อาซาร์คือไอด้อล ! โรดรี โก้เผย มี อาซาร์ เป็นแรงบันดาลใจในการเล่น

อาซาร์คือไอด้อล ! โรดรี โก้เผย มี อาซาร์ เป็นแรงบันดาลใจในการเล่น

ดีใจที่จะได้เล่นกับสตาร์ชาวเบลเยียม ! โรดรีโก้ โกเอส กองหน้าดาวรุ่งชาวบราซิลที่เพิ่งจะย้ายมาค้าแข้งกับสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ของเขาที่เรอัล มาดริดอย่าง เอเดน อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียมที่เพิ่งจะย้ายมาค้าแข้งกับทีมก่อนหน้าที่ตัวของโกเอสจะมาถึงทีมได้ไม่นาน

เช่นเดียวกับจอมทัพชาวเบลเยียมอย่างอาซาร์ ตัวของโรดรีโก้ สไตรเกอร์ดาวรุ่งชาวแซมบ้า ก็เป็นอีกหนึ่งสมาชิกใหม่ของ เรอัล มาดริด ที่ได้ย้ายมาเล่นกับทีมในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยตัวของเขาได้เซ็นสัญญากับทีมไว้ล่วงหน้ามาก่อนแล้วถึง 1 ปีด้วยกัน และสุดท้ายนั้น กองหน้าดาวรุ่งรายนี้ก็ได้ย้ายสู่เบร์นาเบวอย่างเป็นทางการแล้ว

อดีตดาวรุ่งของสโมสรซานโตส เอฟซ๊ ได้บอกกับ Marca โดยกล่าวว่า “อาซาร์ ! เขาเป็นผู้เล่นที่ผมติดตามอยู่ตลอดเวลา ผมให้เขาเป็นไอด้อลผมเลยนะ ผมมีรูปของเขาที่เอามาใช้เป็นวอลเปเปอร์หน้าจอมือถือของผมเลยด้วย ลองจินตนาการดูแล้วกันนะ ตอนนี้ผมจะสามารถเล่นกับเขาได้ด้วยกันแล้ว แถมผมจะได้เล่นกับคาริม เบนเซมา ด้วยนะ และรวมถึงวินิซิอุสก็ได้ ซึ่งเขาก็เป็นปรากฏการณ์เช่นกัน แน่นอนว่าผมจะรู้สึกกระวนกระวายใจมาก แต่ผมก็จะมีความสุขที่ได้พบเขา (อาซาร์) ผมจะเล่นกับทีมนี้ และมีความอ่อนน้อมถ่อมตนไว้ก่อน ผมอยากเล่นกับเขาเร็วๆแล้วล่ะ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง