ไก่เดือยทอง VS ปืนโต สองทีมเตรียมแย่งลายเซ็น แอนเดอร์เซน ร่วมทัพ

ไก่เดือยทอง VS ปืนโต สองทีมเตรียมแย่งลายเซ็น แอนเดอร์เซน ร่วมทัพ

ลอนดอนดาร์บี้เกิดขึ้นนอกรอบแล้ว ! “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก กำลังมีข่าวว่าพวกเขากำลังคุกคามแผนการของทีมคู่แค้นร่วมกรุงบอนดอนตลอดชาติอย่าง “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สำหรับการจะแย่งลายเซ็นของ โจอาคิม แอนเดอร์เซน กองหลังทีมชาติเดนมาร์กของสโมสรซามพ์โดเรีย มาเล่นในพรีเมียร์ลีกตอนซัมเมอร์นี้

London Evening Standard สื่อกีฬาประจำกรุงลอนดอน ได้กล่าวว่าในเวลานี้ สเปอร์ส กำลังติดตามสถานการณ์ของแอนเดอร์เซน กองหลังชาวโคนมอย่างใกล้ชิด กองหลังชาวเดนมาร์กวัย 23 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีทีมดังมากมายสนใจจะเอาตัวไปเล่นกับทีม และเขาเองก็น่าจะเป็นตัวแทนที่เป็นไปได้สำหรับสเปอร์สที่จะเอามาแทนที่ โทบี อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมที่อาจจะย้ายออกจากสโมสรในเดือนหน้านี้

กล่าวกันว่า ค่าตัวของแอนเดอร์เซนที่ทางซามพ์โดเรียสามารถอนุมัติให้ย้ายทีมได้ จะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ด้วยกัน และกองหลังทีมชาติเดนมาร์กรายนี้ก็ดูเหมือนว่าจะอยากอำลาเซเรียอาและย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีกตอนช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยเหมือนกัน

แอนเดอร์เซน ยังเป็นเป้าหมายของทีมอาร์เซนอลด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเขาจะทำการเสนอราคาให้ทั้งตัวของเขาและเพื่อนร่วมทีมซามพ์โดเรียอีกรายอย่าง เดนนิส ปราเอต์ กองกลางทีมชาติเบลเยียม สเปอร์สนั้น อาจไม่เคลื่อนไหวจนกว่าอนาคตของ อัลเดอร์ไวเรลด์ จะชัดเจน และถ้าหากว่ากองหลังรายนี้ย้ายทีมเมื่อไหร่ ทางสเปอร์สก็จะหันไปเอาตัวของแอนเดอร์เซนมาค้าแข้งด้วยทันที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง