โอเล กุนนาร์ โซลชา ยืนยัน ยังมีโอกาสจะได้เห็น คริส สมอลลิง กลับสู่ถิ่นเก่า

โอเล กุนนาร์ โซลชา ยืนยัน ยังมีโอกาสจะได้เห็น คริส สมอลลิง กลับสู่ถิ่นเก่า

โอเล กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าเขาไม่ได้คาดหวังเท่าไหร่ว่าทีมของเขาจะบ้าจี้ด้วยการยอมขาย คริส สมอลลิง กองหลังที่ทีมเพิ่งจะปล่อยให้โรมายืมตัวไปเล่น ได้เอาตัวของสมอลลิงเอาไว้กับทีมโรมาแบบถาวรในเดือนหน้านี้

กองหลังชาวอังกฤษ เป็นนักเตะที่ย้ายทีมไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้ทำการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวกับทัพ “จัลโลรอสซี่” และยังสามารถทำผลงานได้อย่างน่าสนใจอย่างมากในเวทีเซเรียอา และแน่นอนว่าด้วยผลงานของ สมอลลิง ที่ทำเอาไว้แบบน่าประทับใจตั้งแต่ย้ายมาเล่นในเซเรียอา มันก็เลยทำให้ทางโรมานั้นอยากได้ตัวของเขาเอาไว้เล่นกับทีมแบบถาวรด้วยเช่นกัน และพวกเขาก็กำลังเจรจาในเรื่องการขยายสัญญาหรือซื้อตัวไว้ร่วมทีมแบบถาวรอยู่ในตอนนี้

“เขาเป็นคนที่ไม่สามารถอยู่ที่นี่ได้โดยไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นเป็นตัวจริง และเราตัดสินใจในเรื่องนั้นกันเอง ผมเองก็เห็นเป็นเช่นนั้น ผมมีความสุขมากสำหรับเขา เพราะเราสามารถเห็นผู้เล่นชั้นนำแบบที่เขาเป็นได้ ผมเลยอยากให้เขาไปหาความท้าทายที่อื่นดูบ้าง” โซลชา กล่าว

และเมื่อโดนถามว่า เขาคาดหวังว่ากองหลังรายนี้จะมีโอกาสกลับมายังยูไนเต็ดหรือไม่ เทรนเนอร์ชาวนอร์เวย์ก็ได้กล่าวว่า “แน่นอน เขาจะได้กลับมาที่นี่ ผมคิดว่าทีมคงจะยังไม่ใจเร็วด้วยการรีบขายเขาออกจากทีมในเวลานี้นะครับ ผมหวังว่าเราจะได้ร่วมงานกันอีก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง