GU เซ็งมุงละ ! โซลชา มีข่าว อยากขาย ป๊อกบา หลังจากเบื่อข่าวย้ายทีม

GU เซ็งมุงละ ! โซลชา มีข่าว อยากขาย ป๊อกบา หลังจากเบื่อข่าวย้ายทีม

โอเล กุนนาร์ โซลชา หัวหน้าโค้ชหน้าเด็กตลอดกาลของทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เตรียมการที่จะเจรจากับ ปอล ป๊อกบา กองกลางตัวปัญหาของสโมสร โดยตอนนี้โซลชาอาจจะยอมแล้วว่าเขาคงถึงเวลาจะต้องขายป๊อกบาทิ้งในเดือนมกราคมนี้เลย ซึ่งมันก็ได้รับการเปิดเผยข้อเท็จจริงดังกล่าวออกมาแล้ว

The Freedom ได้กล่าวว่า โซลชา รู้สึกเหนื่อยใจกับข่าวการย้ายทีมของป๊อกบา ที่มีออกมาแทบจะทุกวัน และตัวของนักเตะเองก็ไม่เคยออกมาแก้ข่าวหรือทำอะไรสักอย่างเลยเช่นกัน ทำให้เทรนเนอร์รายนี้เริ่มที่จะเบื่อและอยากจะขายป๊อกบาทิ้งอันเป็นการตัดปัญหาไปในตัว

จอมทัพชาวฝรั่งเศส มีข่าวพัวพันอย่างมากกับการย้ายออกจากทัพ “ปีศาจแดง” ตั้งแต่เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา โดยมีทีมเต็งที่จะได้ตัวของป๊อกบาร่วมทีมอยู่ 2 แห่งด้วยกันนั่นก็คือ เรอัล มาดริด ทีมจากสเปนที่ซึ่งตัวของ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของสโมสรได้วางระบบทีมเอาไว้ในลักษณะที่จะให้ป๊อกบาเป็นศูนย์กลางของทีม

และอีกทีมหนึ่งก็คือยูเวนตุส ซึ่งมีความกระตือรือร้นจะเอาตัวของ ป๊อกบา กลับสู่ถิ่นเดิมอีกครั้งในรอบเกือบ 4 ปีหลังจากที่ป๊อกบาย้ายออกจากทีมไปในตอนปี 2016 และทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ผ่านมานั้นพวกเขาก็ยืนยันอยู่เสมอว่ามิดฟิลด์ดาวดังรายนี้ของพวกเขา จะยังคงอยู่กับทีมต่อไปในเดือนมกราคม และจะไม่ขาย แต่ โซลชา กำลังจะหมดความอดทนและตอนนี้เขาก็ยินดีที่จะขาย ป๊อกบา เพื่อระดมทุนสำหรับการหานักเตะใหม่มาแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง