มาร์คิทายาน จวก เอเมอรี คิดได้ไงที่จับตัวเองไปเล่นกลางรับ

มาร์คิทายาน จวก เอเมอรี คิดได้ไงที่จับตัวเองไปเล่นกลางรับ

ช่วงนี้เอเมอรีคือโดนรุม ! เฮนริค มาร์คิทายาน กองกลางตัวรุกของ โรมา ได้เล็งเป้าโจมตีไปที่ตัวของ อูไน เอเมอรี เจ้านายใหญ่ของอาร์เซนอล โทษฐานที่เป็นคนกดดันทำให้เขาต้องย้ายหนีอาร์เซนอลมายังอิตาลี

ผู้เล่นเกมรุกชาวอาร์เมเนีย ในปัจจุบันกำลังค้าแข้งอยู่ในเซเรียอา และเขาได้ลงเล่นต่อเนื่องกับโรมาหลังจากได้ทำสัญญายืมตัวย้ายจากเอมิเรตส์มาเล่นในกรุงโรม “เขาให้ความสำคัญกับกลยุทธ์มากขึ้น ดังนั้นบทบาทของผมจึงเปลี่ยนไป” มาร์คิทายาน กล่าวกับนิตยสาร Four Four Two

“ ผมเป็นมิดฟิลด์ริมเส้น แต่ผมต้องโดนจับไปเล่นกับกองกลางตัวรับบ่อยครั้งในแผนของเขา มันเป็นเหตุผลที่ผมไม่สามารถมีส่วนร่วมกับการทำเกมรุก ยิงประตูก็ไม่ได้ แอสซิสต์ก็ไม่มี ผมชอบที่จะเล่นได้อย่างอิสระมากขึ้นและเคลื่อนตัวเองไปยังทุกที่ที่มีพื้นที่ แต่คุณต้องทำงานกับผู้จัดการ และทำตามที่เขาต้องการจากเรา”

และมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้ก็ยืนยันว่าเขาปรารถนาที่จะได้ลงเล่นฟุตบอลให้ได้มากที่สุดในเวลาที่จำกัด และเขายังคงหวังจะอยู่ในระดับยอดเยี่ยมเหมือนเดิมให้ได้ “ตอนนี้ผมอายุ 30 ปีแล้วและผมชอบเล่นฟุตบอลในสนาม ไม่ใช่แค่นั่งบนม้านั่งและมันเสียเวลาผมมาก เอเมอรี และ [หัวหน้าฝ่ายอำนวยการฟุตบอล] ราอูล ซานเญฮี ยืนยันกับผมว่าผมเป็นคนสำคัญสำหรับอาร์เซนอล แต่ผมเซ็นสัญญากับ โรมา เพราะพวกเขาเชื่อในตัวผมมากกว่าพวกอาร์เซนอล มันก็แค่นี้” เขากล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง