นาโปลีเล็งโอกาส หวังกระชาก ตอเรย์รา จากปืนโตหลังเจ้าตัวไร้ความสุข

นาโปลีเล็งโอกาส หวังกระชาก ตอเรย์รา จากปืนโตหลังเจ้าตัวไร้ความสุข

ใครไม่รีบจัด ระวังโดน ! นาโปลี สโมสรแคมป์แตกจากอิตาลี ได้มีข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะฉวยโอกาสสำคัญ ในการปิดดีลกับ ลูคัส ตอเรย์รา กองกลางทีมชาติอุรุกวัยของอาร์เซนอล ให้ย้ายมาเล่นกับพวกเขา หลังจากที่มีข่าวว่ากองกลางรายนี้ไร้ความสุขในการค้าแข้งกับอาร์เซนอลอย่างชัดเจน

Gazzetta dello Sport สื่อกีฬาของอิตาลีได้กล่าวว่า เพราะด้วยความที่อนาคตในการค้าแข้งของ อัลลัน มิดฟิลด์เลือดแซมบ้าของนาโปลีดูท่าทางจะไม่แน่นอนแล้ว ทำให้นาโปลี รู้สึกกระตือรือร้นที่จะหาใครมาแทนที่อย่างรวดเร็วที่สุด และมันก็ได้ระบุว่าตัวของ คอเรย์รา เป็นเป้าหมายหลักในตลาดนักเตะช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้แล้ว

รายงานข่าวยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า ปาโบล เบทานคูร์ เอเยนต์ของจอมทัพทีมชาติอุรุกวัย ได้แจ้งกับทางฝ่ายหัวหน้าบริหารของอาร์เซนอลว่า ตอเรย์รา ต้องการย้ายออกจากสโมสรด้วยความหวังที่มากที่สุดคือในช่วงต้นปีนี้

ตอร์เรย์รา ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการหาโอกาสลงเล่นเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงในทีมอาร์เซนอลภายใต้การทำทีมของ อูไน เอเมอรี แต่ว่าเขามักจะถูกจะไปเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองเล่นไม่ออก มันทำให้เกิดความรำคาญของแฟนบอลผู้สนับสนุนอาร์เซนอลที่ตั้งเป้ารุมโห่เจ้าตัวเวลาเล่นพลาด ก่อนหน้านี้มิดฟิลด์วัย 28 ปีเคยเชื่อมโยงกับนาโปลีมาก่อนตั้งแต่ก่อนที่เขาจะย้ายไปเอมิเรตส์ในปี 2018 แล้วก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะได้ย้ายทีมในครั้งนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง