มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวเตะจากนีซ ใกล้ได้ย้ายไป มาร์กเซย์

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวเตะจากนีซ ใกล้ได้ย้ายไป มาร์กเซย์

อดีตกองหน้ามากพรสวรรค์ “มาริโอ บาโลเตลลี่” อดีตนักเตะของลิเวอร์พูลและแมนเชสเตอร์ซิตี้ ได้ตกลงสัญญาที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรมาร์กเซย์ในลีกเอิงของฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกองหน้าชาวอิตาลีรายนี้น่าจะได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรใหม่ด้วยค่าตัว 1.8 ล้านปอนด์จนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้

ในสองฤดูกาลแรกที่ “มาริโอ บาโลเตลลี่” ย้ายมาเล่นให้กับสโมสรนีซในฝรั่งเศส สามารถทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยเขายิงไปทั้งหมด 42 ประตู จากการลงเล่นทั้งหมด 64 นัดให้กับนีซ แต่ในขณะนี้ “บาโลเตลลี่” กำลังต่อสู้อย่างหนักเพื่อเรียกฟอร์มการพังประตูกลับมาให้ได้ หลังจากที่เขายิงไม่ได้เลยมา 10 นัดแล้ว นอกจากนั้นยังมีใบเหลืองติดตัวอยู่ 5 ใบด้วยกัน

ซึ่งสถานการณ์ขณะนี้ สโมสรมาร์กเซย์มีคะแนนน้อยว่านีซ อยู่ 1 แต้ม โดย มาร์กเซย์อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง และนีซอยู่ที่อันดับที่ 10 ของตารางลีกของฝรั่งเศส ภายใต้การคุมทีมของ “พาทริค วิเอร่า” อดีตตำนานกองกลางของสโมสรอาร์เซนอลในประเทศอังกฤษ

สำหรับ “มาริโอ บาโลเตลลี่” เป็นกองหน้าที่มีความสามารถเฉพาะตัวสูงมากคนนึง แต่ด้วยความที่เขามักมีบุคลิกภาพไม่สุขุมมากนัก ทำให้มักไปแสดงอาการกวนๆ ให้กับประชาชน ดังนั้น เขาจึงอยู่สโมสรใดไม่ค่อยนานนัก เพราะมักมีปัญหาทั้งกับเพื่อนร่วมทีม, ผู้จัดการทีม และแฟนบอลของสโมสรอีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง