มาดริดเอาใหม่ เบนเป้าจาก ป๊อกบา สนดึงกองกลางนกแก้วร่วมทัพ

มาดริดเอาใหม่ เบนเป้าจาก ป๊อกบา สนดึงกองกลางนกแก้วร่วมทัพ

พอละป๊อกบา เอาคนอื่นดีกว่า ! “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด โคตรทีมพันล้านจากลาลีกา ได้เตรียมตัดสินใจชั่งน้ำหนักพิจารณาในการเลือกกองกลางรายใหม่มาแทนรายของ ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสที่ปิดดีลยากเย็นเหลือเกินแล้ว เมื่อพวกเขากำลังจะหันไปคว้าตัวของ มาร์ค โรก้า กองกลางดาวรุ่งของสโมสร “ไอ้นกแก้ว” เอสปันญอล ทีมร่วมลีกแทนที่ดูแล้วน่าจะได้ตัวง่ายกว่า

Mundo Deportivo สื่อกีฬาชื่อดังจากสเปนได้พูดว่า เรอัล มาดริด ได้มองว่าตัวของ โรก้า กองกลางจอมทัพของเอสปันญอล ดูแล้วน่าจะเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพตำแหน่งกองกลางที่ดูแล้วน่าสนใจกว่า ปอล ป๊อกบา ที่เป็นตัวเลือกสำหรับพวกเขามานาน แต่พวกเขาก็ยังปิดดีลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ลงตัวเสียที

เรอัล มาดริด มีความมุ่งมั่นที่จะลงนามเซ็นสัญญากับกองกลางรายใหม่ ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิด และหากว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงราคาของป๊อกบาเอาไว้ที่ 160 ล้านยูโรเหมือนเดิม มันจะทำให้ มาดริด หมดความอดทน และถอนตัวออกจากการเคลื่อนไหวพวกเขาที่จะเอาตัวของจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสทันที

มาดริด จะผลักดันให้มีการเปิดโต๊ะเจรจากับเอสปันญอล เพื่อซื้อตัวของโรก้าแทน เอสปันญอล ดูเหมือนว่าพวกเขาจะหมดหวังที่จะไม่สูญเสีย โรก้า ไปจากทีม โดยการตัดสินใจนั้นอาจทำให้เขาเสียเพชรเม็ดงามของทีมรายนี้ไปแบบง่ายๆเช่นกัน ข้อตกลงของกองกลางรายนี้ น่าจะเป็นการยืมตัวชั่วคราวก่อนด้วยวงเงินทั้งสิ้น 40 ล้านยูโร และอยู่ที่ตัวของนักเตะเองว่าสนใจหรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง