ยินดีกับชัยชนะ! มักซี่ โกเมซ แฮปปี้ที่สุด … ยิงประตูนำชัยให้บาเลนเซียสำเร็จ

มักซี่ โกเมซ แฮปปี้ที่สุด

มักซี่ โกเมซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ บาเลนเซีย ได้กล่าวว่าเขาดีใจมากกับการที่เขาเป็นคนหวดประตูชัยช่วยทีม บาเลนเซีย มีชัยชนะเหนือ กรานาด้า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามักซี่ มีผลงานที่ตกต่ำไปมากเหลือเกินจากในช่วงเวลาที่ผ่านมา และเขาเองก็ตระหนักดีว่าบาเลนเซียต้องการชัยชนะให้มากขึ้นกว่านี้ หลังจากทีม “ลอสเช่” มีฟอร์มการเล่นที่ตกต่ำเป็นอย่างมาก แม้แต่ตัวของ มักซี่ เองก็เล่นไม่ค่อยดี ยิงประตูไม่ค่อยได้ในช่วงระยะหลังมานี้

เขากล่าวว่า “ผมมีความสุขมากกับการทำงานของทีม และผมพอใจกับประตูที่เรายิงได้ ผมมักจะมองหาโอกาสในการทำประตูอยู่เสมอ และบางครั้งคุณก็ทำไม่ได้ แต่วันนี้ผมทำได้แล้ว และผมยินดีมากจริงๆ มันเป็นการเปิดบอลเข้ามาให้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆจาก คาร์ลอส โซแลร์ และเรารู้ว่าเขามีคลาสมากแค่ไหน”

“เราเล่นในบ้านได้แย่มากต่อหน้าแฟน ๆ แต่เราดีใจมากที่จบการแข่งขันนัดนี้ด้วยชัยชนะ การสนับสนุนจากแฟน ๆ เป็นพื้นฐานที่ทำให้พวกเราสู้ ผมมักจะพูดอยู่เสมอว่าพวกเขาเป็นนักเตะคนที่ 12 ของเราและเป็นพลังใจที่ดีที่สุด ผมต้องขอบคุณมากสำหรับพวกเขาที่สนับสนุนเราแบบนั้น ผมมีความสุขกับชัยชนะ และเราต้องอยู่บนเส้นทางนี้ต่อไปผมคิดว่ากองหน้าอย่างผม อยากจะทำประตูให้ได้ได้เสมอ บางครั้งคุณต้องทำงานเพื่อทีม แต่วันนี้ผมมีความสุขมากเพราะผมทำประตูได้แล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง