มอนซี ยกย่อง ลูคัส โอคัมโปส ถูกใจฝีเท้าตั้งแต่อยู่กับมิลาน

มอนซี ยกย่อง ลูคัส โอคัมโปส ถูกใจฝีเท้าตั้งแต่อยู่กับมิลาน

ฝีเท้ากำลังมาเลย ! มอนซี ผู้อำนวยการกีฬาฝีมือดีของ เซบีย่า สโมสรหัวแถวของลาลีกา ได้กล่าวว่ารู้สึกยินดีกับสิ่งที่เขาเห็นจากผลงานของ ลูคัส โอคัมโปส ปีกเทพตัวใหม่ชาวอาร์เจนไตน์ที่เวลานี้กำลังระเบิดฟอร์มการเล่นของตัวเองทั้งในระดับสโมสรและรวมถึงทีมชาติอาร์เจนตินาชุดใหญ่

ตัวรุกริมเส้นทีมชาติอาร์เจนตินา เดินทางมาถึงเซบีน่าในช่วงฤดูร้อนนี้ โดยเขาย้ายมาจากโอลิมปิก มาร์กเซย และตอนนี้ด้วยผลงานการเล่นที่คงเส้นคงวาของปีกตัวท๊อปรายนี้ ทำให้เขามีชื่อลงสนามให้กับเซบีย่าอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นกำลังสำคัญของ ฆูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ชาวสเปนที่กำลังมีผลงานที่ยอดเยี่ยม

และนอกจากนี้ โอคัมโปส ยังสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา และประเดิมสกอร์ในเกมอุ่นเครื่องได้แล้ว และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะติดทีมชาติชุดนี้ไปลุยฟุตบอลโคปา อเมริกา 2020 ในปีหน้าอีกด้วย

และมอนซี ก็ได้กล่าวว่า “ในเกมที่ลงเล่นกับมิลาน ผมตกหลุมรักเขามาก ในเกมนั้นโรมาเป็นฝ่ายชนะแล้วก็จริง แต่โรมาก็มีความถูกใจฝีเท้าของเขามาก เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมจากเกมนี้ เราเริ่มติดตามเขาอย่างจริงจัง แต่เมื่อเราวิเคราะห์สถานการณ์เราพบว่าเราไม่มีงบประมาณที่มากพอ และรวมถึงปัญหาทางด้านกายภาพที่ ลูคัส ในเวลานั้นร่างกายยังไม่แกร่ง แต่ในแง่นี้ ลูคัส มีสิ่งมหัศจรรย์ เขาโดดเด่นด้วยการเล่นในระบบ 4-3-3 การเล่นของเขานั้นสมบูรณ์แบบมาก แต่ผมคิดว่าเขายังมีอีกทางที่จะไปไกล เขายังไม่ได้รีดศักยภาพออกมาเต็ม 100% ของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง