ฟาน เดน เบิร์ก เตรียมอยู่เยอรมันยาว! พร้อมเซ็นซบ ไมนซ์ พัฒนาฝีเท้ากันต่อ

ฟาน เดน เบิร์ก เตรียมอยู่เยอรมันยาว! พร้อมเซ็นซบ ไมนซ์ พัฒนาฝีเท้ากันต่อ

สงสัยได้อยู่บุนเดสลีกากันยาว! ไมนซ์ สโมสรดังของบุนเดสลีกาได้ตกเป็นข่าวว่า พวกเขากำลังมีลุ้นที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังลิเวอร์พูลมาร่วมทีม หลังจากที่ ฟาน เดน เบิร์ก ไม่น่าจะมีชื่ออยู่ในแผนการทำทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

นักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ชุด U21 จะมีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขัน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก ถ้าหากว่าเขาตกลงที่จะเซ็นสัญญากับไมนซ์ด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2023-24 โดยตัวสต๊อปเปอร์ฝีเท้าดีรายนี้จะเดินทางไปเยอรมนีในวันพฤหัสบดี เพื่อปิดดีลการเซ็นสัญญาในที่สุด

ฟาน เดน เบิร์ก ได้ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วด้วยการมาเล่นให้กับ ชาลเก้ แบบยืมตัว ซึ่งก็จัดได้ว่าประสบความสำเร็จ ผลงานของเขายอดเยี่ยมจนกระทั่งมีชื่อติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีไปทำศึกฟุตบอลยูโร U21 เมื่อเดือนที่แล้ว

แต่เมื่อพูดถึงโปรไฟล์ของเขากับลิเวอร์พูล ปรากฏว่าตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เขามีโอกาสปรากฏตัวในสีเสื้อทีมลิเวอร์พูลชุดใหญ่แค่เพียงสี่ครั้งเท่านั้นสำหรับลิเวอร์พูล นับตั้งแต่เซ็นสัญญากับสโมสรแห่งนี้ในปี 2019 และที่ไม่น่าเชื่อก็คือ 4 เกมที่ว่านี้ ไม่มีเกมไหนเลยที่เป็นเกมระดับพรีเมียร์ลีก เพราะส่วนใหญ่นั้นเจ้าตัวจะได้ลงเล่นแค่ในบอลถ้วยเท่านั้น และนอกนั้นเจ้าตัวโดนปล่อยตัวไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวมาโดยตลอด อีกทั้งคล็อปป์ก็ไม่น่าจะใช้งานเขาในฤดูกาลหน้า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง