ทิมเบอร์-ไรซ์ เมื่อไหร่จะมา! นักเตะปืนโตเริ่มมึน ตกลงได้นักเตะใหม่หรือไม่

ทิมเบอร์-ไรซ์ เมื่อไหร่จะมา! นักเตะปืนโตเริ่มมึน ตกลงได้นักเตะใหม่หรือไม่

ตกลงจะมาหรือไม่มา! เหล่าผู้เล่นอาร์เซนอลหลาๆคน เริ่มชักจะไม่แน่ใจแล้วว่าเมื่อใดกันแน่ที่ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ จูเรียน ทิมเบอร์ กองหลังของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม จะย้ายมาเข้าร่วมทีมและเริ่มซ้อมกับพวกเขา เดิมทีนั้น มันได้มีการเจรจาจนได้ผลสรุปเรื่องค่าตัวกับทาง เวสต์แฮม และ อาแจ็กซ์ เพื่อซื้อตัว ไรซ์ และทิมเบอร์ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วตามลำดับ จนทำให้แฟนบอลกับนักเตะอาร์เซนอล กำลังรอที่จะได้ต้อนรับสองนักเตะบิ๊กเนมที่ว่า ที่คาดว่าจะเดินทางมาถึงสโมสรแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด ก็ได้ระบุว่าในเวลานี้ มันยังไม่มีข้อตกลงใดเลยที่เสร็จสมบูรณ์ โดยอาร์เซนอลต้องพิจารณารายละเอียดขั้นสุดท้าย ผ่านทางทนายประจำสโมสรที่ต้องการพิจารณาเอกสารให้ละเอียดก่อน แฟนๆ ของอาร์เซนอลหลายคนต่างก็รู้สึกผิดหวังและกังวลเกี่ยวกับดราม่าที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงท้าย ขณะที่จอร์จินโญ่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของอาร์เซนอลก็ยอมรับว่านักเตะทีมชุดใหญ่ก็กำลังสงสัย และไม่รู้เช่นกัน ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น

แฟนคนหนึ่งถามในแอป The Residency ว่า “จอร์จินโญ่ คงจะชะเง้อหัวมองดูแทบทุกวันแหละ ว่าเมื่อไหร่ ไรซ์ กับทิมเบอร์จะมารวมตัวกัน เป็นคำถามที่ดี แต่ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันนะนี่” นี่คือการเข้ามาพิมพ์คำตอบพร้อมด้วยการพิมพ์อิโมจิหัวเราะสามอันติดมาด้วยของจอร์จินโญ่ ที่เล่นแอปดังกล่าวด้วยเช่นกัน ซึ่งทุกคนก็คงจะต้องรอกันต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง