ฟาน บาสเทน เตือน กราเฟนแบร์ค ไม่ให้ย้ายไปเข้าร่วมกับ ลิเวอร์พูล

ฟาน บาสเทน เตือน กราเฟนแบร์ค ไม่ให้ย้ายไปเข้าร่วมกับ ลิเวอร์พูล

อดีตนักเตะชาว ดัตช์ อย่าง มาร์โก้ ฟาน บาสเทน ได้ออกมาเตือน ไรอัน กราเฟนแบรค เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายไปเข้าร่วมกับทีม ลิเวอร์พูล กราเฟนแบร์ค , ในวัย 20 ปี , ย้ายไปเข้าร่วมกับทีม บาเยิร์น มิวนิค จากทีม อาแจ็กซ์ ในช่วงฤดูร้อนที่แล้ว แต่ไม่สามารถเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของเขาออกมาได้ในฤดูกาลนี้ อดีตกองกลางของทีม อาแจ็กซ์ รายนี้ ไม่มีความมั่นคงที่ บาเยิร์น มิวนิค และเป็นที่สนใจของทีม หงส์แดง

ฟาน บาสเทน ได้กล่าวกับ Ziggo Sport ว่า “คุณแค่ต้องแน่ใจว่า คุณจะอยู่ในรายชื่อตัวจริงอยู่เสมอ ไม่อย่างนั้น , มันห่างไกลเกินไปเล็กน้อยที่จะเลือกตัวเลือกนั้น คุณต้องสามารถมอบบางสิ่งให้กับสโมสรได้จริงๆ , แม้แต่ตอนที่คุณเซ็นสัญญา , ก็ต้องมีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นด้วย (สิ่งนั้นใช้ได้กับ) กราเฟนแบร์ค แต่กับ นุสแซร์ มาซราอุย (ที่ บาเยิร์น มิวนิค) ก็เช่นกัน , พวกเขาไม่มีสิ่งนั้นในตอนนี้ , หลังจากนั้น คุณก็แค่ผู้เข้าแข่งขัน และสิ่งนั้นกลายเป็นเรื่องที่ผิดพลาด การย้ายออกจากทีม? นั่นเป็นการถามถึงปัญหาที่เหมือนกัน ย้ายออกไปในบางที่ (ที่) คุณได้เล่น ถ้าหากว่าคุณไม่ได้เพิ่มคุณค่า หรือว่าคุณมีข้อสงสัย , หลังจากนั้น คุณไม่ควรย้ายออกจากทีม เงินไม่ควรเป็นปัจจัยสำหรับคนแบบนั้น”

ต้องมาดูกันว่า ไรอัน กราเฟนแบร์ค จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ ท่ามกลางความสนใจจากทีม ลิเวอร์พูล เกมต่อไปของทีม บาเยิร์น มิวนิค นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ไมนซ์ ในศึก บุนเดสลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 22 เมษายน นี้ เวลา 2 ทุ่มครึ่ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง