อัลเลกรี ยืนยัน “มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมของ ยูเวนตุส”

อัลเลกรี ยืนยัน “มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมของ ยูเวนตุส”

แม็กซ์ อัลเลกรี ผู้จัดการทีม ยูเวนตุส รู้สึกดีใจกับสโมสร หลังจากที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ไปได้ เบียงโคเนรี่ ทำประตูนำไปได้ก่อนจากประตูของ อาเดรียง ราบิโอ ก่อนที่ลูกจุดโทษของ มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์ จะทำให้ทีม สปอร์ติง ลิสบอน ตีเสมอได้ ในคืนวัน พฤหัสบดี การเสมอกันไป 1 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีม สปอร์ติง ทำให้ทีม ยูเวนตุส ผ่านเข้ารอบไปได้ด้วยผลรวม 2 ประตูต่อ 1 ผลลัพธ์ในเกมนี้ ได้รับหลังจากที่ทีม ยูเวนตุส อุทธรณ์การถูกลงโทษโดยการถูกหักไป 15 คะแนนใน เซเรียอา ได้สำเร็จ ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้

อัลเลกรี ได้กล่าวกับ Sky Italia ว่า “มันเป็นวันที่พิเศษมาก มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงครึ่งหลัง , แต่ว่า พวกเราต้องทำให้ดีกว่านี้ในการจบสกอร์ของพวกเรา ลูกทีมประพฤติตัวดี และพวกเราโชคดีเล็กน้อยเช่นกัน นี่เป็นวันที่พวกเราได้ 15 คะแนนกลับคืนมา , ในตอนนี้ พวกเราต้องให้ความสำคัญกับ เซเรียอา , เนื่องจากพวกเราเสียคะแนนบ่อยเกินไปในช่วงหลังนี้ พวกเราต้องทำให้ตำแหน่ง 4 อันดับแรกของพวกเรามั่นคงขึ้น”

ต้องมาดูกันว่า แม็กซ์ อัลเลกรี จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส คว้าแชมป์ ยูโรปาลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม นาโปลี ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 23 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง