“ฟาติ สามารถดีเท่า แรชฟอร์ด ได้” ซาบี้ กล่าว

“ฟาติ สามารถดีเท่า แรชฟอร์ด ได้” ซาบี้ กล่าว

ซาบี้ เอร์นันเดซ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า รู้สึกมั่น ก่อนที่พวกเขาจะต้องพบกับทีม คาดิซ ในวัน อาทิตย์

หลังจากเสมอที่กับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปในการแข่งขัน ยูโรปาลีก , ทีม บาร์เซโลน่า จะต้องเผชิญหน้ากับทีม เรอัล มาดริด เพื่อรักษาการนำห่างทีม เรอัล มาดริด 8 คะแนนเอาไว้

ซาบี้ ได้ยืนยันว่า เขาจะหมุนเวียนนักเตะเนื่องจากมีเกมที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวัน พฤหัสบดี หน้า , แม้เขาจะรู้ว่า ทีมจาก อันดาลูเซี่ยน เป็นคู่แข่งที่น่าอึดอัดแค่ไหนสำหรับทีม บาร์เซโลน่า ในการพบกัน 2 ครั้งหลังสุดที่สนาม สปอติฟาย คัมป์ นู , ด้วยการเสมอและพ่ายแพ้

“พวกเราคาดถึงคู่แข่งที่ป้องกันเหนียวแน่ , ด้วยบอลที่ 2 มากมาย , การเปิดบอลยาว , มีการเล่นเกมสวนกลับแบบน้อยจังหวะมากมาย ทีม คาดิซ จะเล่นด้วยการตั้งรับค่อนข้างลึก พวกเขาจะปล่อยให้พวกเราครองบอล และพวกเราต้องรู้ว่าจะทำอะไรกับมัน พวกเราต้องเล่นเกมให้ดี เพราะว่า พวกเขาป้องกันได้ดีมาก และพวกเรามีประสบการณ์เมื่อปีที่แล้ว เมื่อพวกเขาเอาชนะพวกเราได้ในบ้าน” เขาได้กล่าวเสริม

เขายังได้พูดถึงการหมุนเวียนนักเตะในทีมอีกด้วย

“พวกเราจะทำพวกมัน เนื่องจากเกมในวัน พฤหัสบดี พวกเรายังจะทำพวกมัน ถ้าหากว่า พวกเราต้องเล่นในเกมลีกอีกด้วย มีนักเตะมากมายที่เหนื่อยล้า , ไม่สบายตัว และลงเล่นในเกมมากมายในช่วงเวลาสั้นๆ มีคนที่ฝึกซ้อมได้ดี และสมควรได้รับมันเช่นกัน”

นักเตะ 2 คนที่สามารถอยู่ในทีมในเกมที่จะพบกับทีม คาดิซ ได้ก็คือ เฟอร์ราน ตอร์เรส และ อันซู ฟาติ

“เฟอร์ราน ต้องการความมั่นใจ ผมมั่นใจมากในตัวของเขา ตอนที่บางที คุณอาจจะไม่ได้มอบสิ่งที่คุณคาดหวัง , คุณต้องมั่นใจในการเป็นนักเตะที่พวกเราทั้งหมดคาดหวัง อันซู มีความสามารถเหมือนกับ แรชฟอร์ด , มันจะขึ้นอยู่กับความมั่นใจที่เขาสามารถมีได้ พวกเราจะมอบมันให้กับเขา ผมมั่นใจว่า เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญในปัจจุบันและอนาคตของสโมสร”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง