“วินนี่ จูเนียร์ ยอดเยี่ยมในเกมที่ชนะ โอซาซูน่า” อันเชล็อตติ กล่าว

“วินนี่ จูเนียร์ ยอดเยี่ยมในเกมที่ชนะ โอซาซูน่า” อันเชล็อตติ กล่าว

คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เรอัล มาดริด พอใจกับชัยชนะเหนือทีม โอซาซูน่า

ชัยชนะ 0 ประตูต่อ 2 ของ ลอส บลังกอส ได้รับมาจาก เฟด บัลเบร์เด้ และ มาร์โก้ อเซนซิโอ้

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ดีรอบด้าน , แข่งขันกันมาก , เกมที่สูสีกัน และเล่นได้ดีจากทั้ง 2 ทีม พวกเราพอใจมาก เพราะว่า ทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก , พวกเขารู้ว่าจะลำบากอย่างไร และมองไปถึงช่วงเวลาที่ถูกต้องเพื่อทำประตู พวกเราพึงพอใจมาก”

“พวกเรากำลังทำได้ดี พวกเราจะเข้าสู่เกมที่สนาม แอนฟิลด์ ในสภาพที่ดี และด้วยความมั่นใจทั้งหมดในโลก (โอเรลีแยง) ชูอาเมนี่ มีปัญหาที่ท้อง คาริม (เบนเซม่า) ผมคิดว่าจะสบายดีสำหรับเกมนั้น และ (โทนี่) โกรส กลับมาฝึกซ้อมแล้ว (ดานี่) คาร์บาฆาล จะได้ลงเล่นที่สนาม แอนฟิลด์”

“วินนี่ จูเนียร์ มีเกมที่ยอดเยี่ยม , เหมือนเคย มันยากขึ้นเล็กน้อยในช่วงครึ่งแรก , แต่ในช่วงครึ่งหลัง เขาอยู่ในจุดที่สูงที่สุดในเกมของเขา และเมื่อคู่แข่งของเขาเหนื่อย , เขาเปลี่ยนความเข้มข้น เขาสร้างความแตกต่าง เขาทำแอสซิสต์สำหรับประตูแรก และสร้างปัญหาให้กับผู้รักษาประตูหลายครั้ง เขามีเกมที่โดดเด่น”

เกี่ยวกับ เอดูอาร์โด้ คามาแวงก้า , ผู้จัดการทีมรายนี้ได้กล่าวเสริมว่า “เขากำลังเล่นได้ดีจริงๆ , พวกเรายินดีกับเขา คุณลักษณะทางด้านร่างกายของเขานั้นยอดเยี่ยม ทุกๆที่ที่พวกเราใช้เขา เขาป้องกันได้ยอดเยี่ยมมาก และพลังงานของเขาช่วยสร้างความแตกต่างพร้อมกับ บัลเบร์เด้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง