ฟาติกำลังใจสูง! โพสต์ IG ขอบคุณแฟนบอล หลังต้องเตรียมผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย

ฟาติกำลังใจสูง! โพสต์ IG ขอบคุณแฟนบอล หลังต้องเตรียมผ่าตัดเอ็นร้อยหวาย

พลังใจมากกว่าแหละ! อันซู ฟาติ แนวรุกดาวรุ่งของทีมบาร์เซโลน่า ได้ยอมรับว่าตัวเองยังฟิตอยู่เช่นเคย หลังจากที่เขามีอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดเกิดขึ้นกับตัวเองขึ้นมา ฟาติ ได้เผยแพร่ข้อความผ่านบัญชี Instagram อย่างเป็นทางการของเขา เพื่อแจ้งข่าวถึงแฟนบอลบาร์เซโลน่าทุกคน หลังจากที่ปีกดาวรุ่งรายนี้ได้รับบาดเจ็บ (อีกแล้ว) ซึ่งอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุด มันน่าจะทำให้ อันซู ฟาติ ต้องผ่าตัดและปิดเทอมยาวไปทั้งฤดูกาลที่เหลือเลยนั่นเอง

เด็กคนนี้ได้อธิบายว่าเขา “กำลังใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดในการเล่นฟุตบอลอาชีพ” แต่ในขณะเดียวกัน “เขาก็จะไม่ยอมแพ้ในเรื่องการจะฟื้นตัวให้กลับมาลงสนามให้ได้โดยเร็ว” นอกจากนี้ เขายังได้พูดขอบคุณแฟนๆ สำหรับการสนับสนุนที่เขาได้รับในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาด้วย หลังจากที่ปีกรายนี้จะต้องผ่าตัดใหญ่เพื่อทำให้อาการบาดเจ็บหายเป็นปกติโดยเร็ววันอันซูได้รับบาดเจ็บในช่วงการแข่งขันนัดต่อเวลาพิเศษ ในเกมที่บาร์เซโลน่าพ่ายแพ้ให้กับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกฟุตบอลถ้วยโกปา เดล เรย์ ที่สนามซาน มาเมส โดยอาการบาดเจ็บครั้งนี้นั้น ได้เกิดขึ้นที่บริเวณเอ็นร้อยหวายเข้าให้

เขาจะรักษาตัวราวๆสองเดือน ถ้าหากกว่าไม่ต้องผ่าตัด แต่ถ้าหากว่าผ่าตัด ก็จะต้องปิดเทอมยาวๆ 6 เดือนเต็มยันวันสิ้นสุดฤดูกาลนี้เลย และอันซูจะตัดสินใจในวันจันทร์นี้ว่าเขาจะผ่าตัดหรือพยายามรักษามันอย่างระมัดระวังด้วยวิธีธรรมชาติบำบัดกันแน่ปีกรายนี้ เคยผ่าตัดหัวเข่ามาแล้วครั้งหนึ่งจนต้องพักยาวไป 9 เดือน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง