พูมัส ปล่อย ดานี่ อัลเวส ออกจากสัญญาเพียงฝ่ายเดียว

การตัดสินใจของคณะกรรมการผู้บริหารของ ออเรียซูล ตัดสินจากพื้นฐานของสถานการณ์ของอดีตนักเตะของทีม บาร์เซโลน่า และทีม ยูเวนตุส ใน สเปน

หลังจากที่ อัลเวส ถูกจับกุมใน บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ในวัน ศุกร์ , ผู้พิพากษามีคำสั่งให้จำคุกนักเตะในวัย 39 ปีรายนี้ โดยไม่ให้มีการประกันตัว , ที่ซึ่งเขากำลังเผชิญหน้ากับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

สโมสรจาก ลีก้า เอ็มเอ็กซ์ ได้แถลงข่าว และประธานสโมสรอย่าง เลโอโปลโด ซิลวา ได้ประกาศว่า พวกเขาจะแยกตัวของพวกเขาเองออกจาก อัลเวส

“สโมสร ยูนิเวอร์ซิดัด นาซิอองนัล ได้ตัดสินใจยกเลิกสัญญาการทำงานของ ดาเนียล อัลเวส โดยที่มีเหตุผลอันสมควร ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” ซิลวา ได้อธิบาย

“ด้วยการตัดสินใจนี้ , สโมสรข้อย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่จะไม่ทน , ต่อการกระทำที่ขัดต่อจิตวิญญาณและค่านิยมของสถาบันของพวกเรา ไม่ว่าพวกเขาจะทำมันกับใครก็ตาม”

“สโมสร ยูนิเวอร์ซิดัด นาซิอองนัล เป็นสถานบันที่ส่งเสริมความเคารพ , ให้เกียรติ และความประพฤติอย่างเป็นมืออาชีพจากนักเตะ ทั้งในและนอกสนาม นักเตะของพวกเขาควรที่จะเป็นต้นแบบในสังคม ใน เม็กซิโก และส่วนอื่นๆของโลก พวกเราไม่สามารถยอมให้พฤติกรรมดังกล่าวของใครคนหนึ่ง มาสร้างบาดแผลให้กับปรัชญาการทำงานของพวกเราได้ , ซึ่งเป็นแบบอย่างในการพัฒนานักกีฬาอายุน้อย และผู้หญิงในประเทศของพวกเรา”

ต้องมาดูกันว่า สถานการณ์ของ ดาเนียล อัลเวส จะเป็นอย่างไรต่อไป ในอนาคต

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง