อาเซียร์ บียาลิเบรอ เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ แอธเลติก บิลเบา

อาเซียร์ บียาลิเบรอ กองหน้าตัวเป้าของทีม แอธเลติก บิลเบา ได้จรดปากกาลงบนสัญญาฉบับใหม่ที่มีระยะเวลา 2 ปีเรียบร้อยแล้ว , ทำให้เขาจะอยู่กับสโมสรต่อไปจนถึงเดือน มิถุนายน 2025

นักเตะในวัย 25 ปีรายนี้ , ที่สัญญาก่อนหน้านี้กำลังจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลปัจจุบัน , ย้ายมาที่ เลซาม่า ครั้งแรกเมื่อ 11 ปีก่อน เพื่อเล่นให้กับทีมชุดอายุต่ำกว่า 15 ปี

นักฟุตบอลรายนี้ ได้ลงนามในข้อตกลงในช่วงเช้าวัน ศุกร์ ที่สนาม ซาน มาเมส ต่อหน้า จอน อูเรียร์เต ประธานของสโมสร และ มิเกล กอสซาเลซ , ผู้อำนวยการทั่วไปของฟุตบอล

“การขยายสัญญาของผมกับทีม แอธเลติก บิลเบา , ทีมที่ผมสนับสนุน , ทีมที่นำความสุขที่มากมายมาให้กับผม และเติมเต็มผมด้วยความภาคภูมิใจ” อาเซียร์ ได้กล่าวกับ สโมสร

“ผมอยู่ที่นี่ตั้งแต่ผมยังเด็ก มีช่วงเวลาที่ดีอยู่บ้าง และช่วงเวลาอื่นๆที่ไม่ดีนัก แต่ผมรู้สึกว่า สโมสรเชื่อมั่นในตัวของผม , อย่างที่ผมเชื่อมั่นในตัวของผมเอง และเชื่อมั่นในทีม แอธเลติก บิลเบา , ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

ต้องมาดูกันว่า อาเซียร์ บียาลิเบรอ จะสามารถช่วยให้ทีม แอธเลติก บิลเบา ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ได้สิ้นสุดลงไปแล้ว

เกมต่อไปของทีม แอธเลติก บิลเบา นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน มาเมส เพื่อรับการมาเยือนจากทีม เรอัล มาดริด ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 22 มกราคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง