พี่ชายอินซิกเญมึน ! ไม่เข้าใจที่ อันเชลอตติ ไม่ยอมส่งน้องตัวเองลงเล่น

พี่ชายอินซิกเญมึน ! ไม่เข้าใจที่ อันเชลอตติ ไม่ยอมส่งน้องตัวเองลงเล่น

คิดไรของคุณ ! พี่ชายของ ลอเรนโซ อินซิกเญ กองหน้าทีมชาติอิตาลีของสโมสรนาโปลี ได้กล่าวโจมตีโค้ชของนาโปลีอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ของนาโปลีที่ได้เมินจะใช้งานตัวของน้องชายเขาในการลงสนามถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนนี้อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย แถมทีมยังผลงานไม่ดีอีกด้วย

กองกลางตัวรุกทีมชาติอิตาลีถูกดรอปไม่ให้ลงสนามในเกมที่ผ่านมา และนาโปลีก็ฟอร์มสุดจืดเมื่อทำได้แค่เสมอกันไป 0-0 เมื่อวานนี้กับทีมเก็งค์ ตัวแทนจากลีกเบลเยียม เช้านี้ตัวของ อันโตนิโอ อินซิกเญ พี่ชายของเพลย์เมกเกอร์เชิงสูงแห่งทัพอัซซูรา ได้กล่าวว่าเขาไม่ชอบใจกับการตัดสินใจของอันเชลอตติ เป็นอย่างมาก และยังไม่เข้าใจจุดมุ่งหมายของกุนซือรายนี้อย่างมากว่าสำหรับการตัดสินใจของเขานั้นเอามาตรฐานในการตัดสินใจมาจากไหน

“ไม่ใช่เลยจริงๆ เขาใจตุ๊ดมาก เขาไม่กล้าจะบอกความจริง … ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเมินจะใช้งานลอเรนโซ ทั้งๆที่เขายิงประตูหรือแอสซิสต์ ในทุก ๆ 63 นาทีด้วยซ้ำ … ถูกต้องเลย เขาคิดไม่ดีเอามากๆ” พี่ชายของอินซิกเญกล่าว

ในขณะเดียวกัน คนจากวงในของทีมนาโปลีก็ยืนยันว่ามันไม่ได้มีความตึงเครียดระหว่าง อันเชลอตติ และ อินซิกเญ เพราะทั้งคู่มักที่จะมีภาพให้เห็นอยู่ว่าพวกเขาชอบจับคู่กันพูดเรื่องตลกๆระหว่างการซ้อม หรือตอนที่เดินทางกลับไปที่เนเปิลส์ด้วยซ้ำ ทำให้ความขัดแย้งนั้นไม่น่ามี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง