พาเลซทำสำเร็จ! จ่าย 10 ล้านพร้อมส่วนเสริมให้บาเยิร์น กระชากตัว ริชาร์ดส์ เป็นกองหลังใหม่

พาเลซทำสำเร็จ! จ่าย 10 ล้านพร้อมส่วนเสริมให้บาเยิร์น กระชากตัว ริชาร์ดส์ เป็นกองหลังใหม่

เป็นทางการแล้วนะ! คริสตัล พาเลซ สโมสรดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาสามารถตกลงค่าตัว 10 ล้านยูโร (8.5 ล้านปอนด์) บวกกับเงินส่วนเสริมอีก 3 ล้านยูโร (2.5 ล้าปอนด์) เพื่อคว้าตัว คริส ริชาร์ดส์ ปราการหลังของบาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทีมได้สำเร็จแล้วนักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาวัย 22 ปีรายนี้ถูกยืมตัวไปเล่นให้กับทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในบุนเดสลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่เขาไม่ได้มีตำแหน่งให้เล่นในทีมบาเยิร์น มิวนิค

เขาถูกกดดันให้ยอมรับสภาพ ว่าเขาจะต้องย้ายออกจากทีม หรือถ้ายังคิดที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป บทบาทหรือโอกาสในทีมของเขาจะลดน้อยลงไปอีก หลังจากการมาถึงของมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ ที่ย้ายมาจากยูเวนตุส ดันเล่นในตำแหน่งเดียวกับเขาพอดีริชาร์ดส์ ย้ายมาเข้าร่วมงานกับบาเยิร์น มิวนิค โดยตอนแรกย้ายมาแบบยืมตัวจากสโมสรเอฟซี ดัลลาสในปี 2018 ก่อนที่ข้อตกลงในการเซ็นสัญญาแบบถาวร จะมีผลบังคับใช้ทันทีในเดือนมกราคม 2019

กองหลังรายนี้สามารถเล่นได้หลายตำแหน่ง โดยได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ 5 นัดให้กับบาเยิร์น มิวนิค จากนั้นก็ลงเล่นไปทั้งหมด 30 นัดในบุนเดสลีกาให้กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ และยังประสบการณ์อีก 8 เกมในการเล่นให้ทีมชาติสหรัฐอเมริกาเขาจะกลายเป็นผู้เล่นรายที่สี่ของ ปาทริค วิเอร่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก แซม จอห์นสโตน , มัลคอล์ม เอบิโอเวย์ และ ชีค ดูคูเร่ ที่ย้ายมาก่อนหน้าเขาได้ไม่นาน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง