“พอช” มั่นใจ ! ฝีเท้าแบบ “เมสซี่” เล่นให้กับทีมไหนบนโลกนี้ก็ได้

“พอช” มั่นใจ ! ฝีเท้าแบบ “เมสซี่” เล่นให้กับทีมไหนบนโลกนี้ก็ได้

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน อดีตกุนซือของสโมสร สเปอร์ส ได้ยืนยันว่าตัวของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดสตาร์ทีมชาติอาร์เจนติน่าของสโมสร บาร์เซโลนา เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดและยังสามารถเล่นให้กับสโมสรชั้นนำทุกแห่งได้บนโลกแห่งนี้เลยก็ว่าได้เมสซี่ในวัย 33 ปีนั้น กำลังมีข่าวถูกเชื่อมโยงกับการย้ายไปเล่นให้กับสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ , เปแอสเช และยังมีข่าวกับทีม อินเตอร์ มิลาน ที่ตามจีบเจ้าตัวมานาน

หลังจากที่ เมสซี่ ได้ส่งคำขอเพื่อย้ายออกจากทีมไปยังบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลนา มันได้กลายเป็นข่าวช็อกโลกและเป็นกระแสหนักมากในสังคมลูกหนังในตอนนี้ โดยมีคำถามว่า เมสซี่ จะย้ายไปที่ไหนกันแน่ บางคนตั้งคำถามว่า เมสซี่ จะสามารถรับมือกับความดุเดือดในพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่ เพราะสภาพร่างกายของเมสซี่ในตอนนี้ไม่ได้อยู่ในวัยหนุ่มแล้ว และจะทนกับความหนักหน่วงของฟุตบอลพรีเมียร์ลีกได้หรือไม่

แต่อดีตนายใหญ่ของท็อตแนมอย่าง ปอเชตติโน ก็ได้กล่าวว่าเขาไม่เคยสงสัยในความสามารถของรุ่นน้องบ้านเดียวกันรายนี้อยู่แล้วเขาได้บอกกับ Ole ไปว่า “ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ แล้วตัวของ เมสซี่ ก็สามารถเล่นให้กับทีมที่ไหก็ได้ในทุกที่ที่เขาต้องการ ทั้งในสเปนหรือพรีเมียร์ลีก เขาพร้อมที่จะเป็นนักเตะที่อยู่ในทีมที่ดีที่สุดในทุกลีกอยู่แล้วครับ เขาอยู่ที่ไหนเขาก็จะเป็นแชมเปี้ยนเช่นเดิม เพราะเขาเกิดมาเพื่อเป็นแชมป์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง