ไก่ ร่วมวง ผี-เปแอสเช หวังคว้าตัว ไรอัน เซสเซยอง

ไก่ ร่วมวง ผี-เปแอสเช หวังคว้าตัว ไรอัน เซสเซยอง

สโมสรท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส วางแผนที่จะทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ คว้าตัว ดาวรุ่งของฟูแล่ม อย่างไรอัน เซสเซยอง ซึ่งจะหมดสัญญาลงในซัมเมอร์หน้า และยังคงอยู่ในสถานการณ์ที่ลังเลกับการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ทั้งนี้ยอดทีมจากลอนดอนเหนือ จะต้องแข่งขันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด และปารีส แซ็ง-แช็กแม็ง หากต้องการดาวเตะรายนี้ไปครอง

เซสเซยอง เล่นในตำแหน่งแบ็คซ้าย ซึ่งในเวลานี้เขามีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น และยังได้รับการขนานนามจากแฟนบอลว่า เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะรุ่นใหม่ที่ดีที่สุด และมีพรสวรรค์มากที่สุดคนหนึ่ง ทำให้เป็นเรื่องที่ไม่น่าจะแปลกใจนัก หากสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างต่อสู้เพื่อที่จะชิงลายเซ็นต์เขาให้สำเร็จในช่วงซัมเมอร์นี้

สัญญาของเขาที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้านี้ ทำให้เป็นคำถามว่าเขาจะตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดหรือไม่ เนื่องจากข่าวประโคมกระหน่ำว่าสโมสรยักษ์ใหญ่หวังที่จะได้ตัวเขาไปเล่นในทีม นั่นหมายความว่าฟูแล่มอาจจะจำเป็นที่จะต้องขายดาวเตะที่เป็นผลผลิตของสโมสรที่ดีไปในซัมเมอร์นี้ สำนักข่าวมิลเลอร์ รายงานว่า ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส นั้นให้ความสนใจเซสเซยองอย่างหนัก และไม่ต้องการให้เขาย้ายออกไปเล่นนอกจากเมืองลอนดอน อย่างแมนเชสเตอร์ หรือ ปารีส

อีกหนึ่งออพชั่นที่น่าสนใจของสเปอร์ส คือการยืมเซ็นสัญญาเซสเซยอง หลังจากที่เขาอายุครบ 19 ปีในซัมเมอร์นี้ และปล่อยให้ยืมตัวที่ลอนดอนตะวันตกต่อไป นั่นจะทำให้เขาได้ลงเล่นที่คราเวน ค็อตเทจอีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาล เพื่อเป็นเวลาในการพัฒนาและเสริมสร้างทักษะการลงเล่นให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง