ผีแดงสุดจัด เคยหวังจะเอาตัว เชสนี ตอนสมัย เด เกอา ยังเมินไม่ต่อสัญญา

ผีแดงสุดจัด เคยหวังจะเอาตัว เชสนี ตอนสมัย เด เกอา ยังเมินไม่ต่อสัญญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มโคม่าจากพรีเมียร์ลีก เคยมีความกระตือรือร้นในการเซ็นสัญญากับ วอยเซียค เซสนี อดีตผู้รักษาประตูอาร์เซนอลที่ปัจจุบันกำลังเล่นให้กับยูเวนตุส ให้ย้ายมาเล่นกับทีม โดยเรื่องราวนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา และมันก็เพิ่งได้รับการเปิดเผย

มือกาวทีมชาติโปแลนด์ที่ย้ายออกจากทัพ “เดอะ กันเนอร์ส” เพื่อไปเล่นให้กับยูเวนตุสในปี 2017 ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมดีกรีแชมป์ลีกอิตาลีในช่วงสองปีที่ผ่านมา และยังทำหน้าทีสืบทอดตำแหน่งมือ 1 ในทีมยูเว่ต่อจากจานลุยจิ บุฟฟอน ได้อย่างน่าชื่นชม

อย่างไรก็ตามนั่นก็ไม่ได้หยุดยั้งความสนใจจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อพวกเขาสอบถามเกี่ยวกับความพร้อมในการกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกของ เชสนี ขณะที่พวกเขามองหานักเตะตำแหน่งผู้รักษาประตูที่จะมาเป็นตัวแทนที่เป็นไปได้สำหรับ ดาบิด เด เกอา ตามที่ GOAL ได้กล่าวไว้

รายงานข่าวได้อ้างว่า ยูไนเต็ด ได้ติดต่อกับยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา ก่อนที่ เด เกอา จะยอมต่อสัญญากับพวกเขา โดยล่าสุดนั้นเด เกอา ได้เซ็นต่อสัญญาใหม่และรับค่าเหนื่อยมูลค่า 375,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จนถึงปี 2023 ความสนใจของสโมสรในตัวของ เชสนี ซึ่งใช้เวลาแปดปีในการเป็นนักเตะอาร์เซนอลหลังจากเข้าร่วมกับทีมในฐานะเด็กปั้นที่ย้ายมาจาก ลีเกีย วอร์ซอว์ ในปี 2006 ตอนนี้ก็มีแนวโน้มที่จะถูกระงับไว้ก่อน เพราะท่าทางยูเว่เองก็ดูจะไม่เอ็นจอยเท่าไหร่กับการจะปล่อยตัวผู้รักษาประตูฝีมือดีคนนี้ไปจากทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง