ผีแดงลองของ หวังพิชิตลายเซ็น ดริส เมอเทนส์ ตัวเก๋าจากนาโปลี

ผีแดงลองของ หวังพิชิตลายเซ็น ดริส เมอเทนส์ ตัวเก๋าจากนาโปลี

เก๋าเกินไปแล้วมั้ง ? “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังหวังที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าวัยเก๋าที่มีประสบการณ์ให้มาเป็นพี่ใหญ่ในแดนหน้าที่กระตุ้นดาวเตะรุ่นน้องได้ และพวกเขาก็หวังที่จะเอาตัวของ ดริส เมอเทนส์ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของสโมสรนาโปลี มาค้าแข้งกับทีม สัญญาของ เมอเทนส์ กับยอดทีมของเมืองเนเปิลส์ใกล้จะหมดลงแล้ว และตัวของเมอเทนส์ ดาวยิงตัวเก๋าก็ไม่น่าจะต่อสัญญากับนาโปลีแน่นอน

TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า เมอเทนส์ จะเป็นนักเตะฟรีเอยนต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและมีแนวโน้มว่าจะเข้าร่วมกับทีมที่สนใจในการจะให้โอกาสตัวของเขาลงเล่นต่อเนื่อง และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็อยากได้ตัวของเขาไปค้าแข้งด้วยเช่นกัน อินเตอร์ มิลาน และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็เป็นที่กล่าวกันว่า พวกเขาก็สนใจด้วยเช่นกัน โดยอดีตกองหน้า PSV รายนี้กำลังเนื้อหอมอย่างมากแม้ว่าจะอายุอานามมากแล้วก็ตาม

แต่สโมสรใด ๆ ที่ต้องการคว้าตัวของ เมอเทนส์ จะต้องจ่ายค่าแรงอย่างน้อยก็ต้องตรงกับความต้องการของตัวเมอเทนส์ด้วย โดยตอนนี้เขาได้รับเงินค่าเหนื่อยอยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ต่อฤดูกาล ตลอดระยะเวลาสองปีที่เขาเล่นกับทีมนี้มาโดยตลอด และแน่นอนว่าทางนาโปลีพร้อมจะขายตัวของ เมอเทนส์ ตั้งแต่ต้นปีนี้อีกด้วย ถ้าหากว่าพวกเขาสามารถปิดดีลครั้งสำคัญด้วยการเอาตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช มาเล่นกับทีมได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง