ผีแดงประกาศ พร้อมเก็บ อเล็กซิส ซานเชซ เอาไว้ใช้งานต่อ หลังจากขายไม่ออก

ผีแดงประกาศ พร้อมเก็บ อเล็กซิส ซานเชซ เอาไว้ใช้งานต่อ หลังจากขายไม่ออก

เพราะขายไม่ออกมากกว่า ! “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งของศึกพรีเมียร์ลีก ได้คาดว่าพวกเขาอาจจะตัดสินใจรักษาตัวของ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกแรมโบ้ขาวชิลีเอาไว้เล่นกับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ไม่มีทีมไหนกล้ายื่นข้อเสนอเข้ามา ซานเชซในวัย 30 ปี ได้กลับไปที่ศูนย์ฝึกซ้อมแคริงตัน ของสโมสรเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่เขาก็พลาดในการเข้าร่วมการแข่งขันในเกมอุ่นเครื่องทั้งกับ คริสเตียนซุนด์ ในนอร์เวย์ หรือกระทั่งนัดที่พวกเขาสามารถยิงจุดโทษเอาชนะเอซี มิลาน ได้ในเกมอุ่นเครื่องที่คาร์ดิฟฟ์

กองหน้าทีมชาติชิลี เพิ่งจะได้ลงเล่นในนาทีที่ 65 ในเกมอุ่นเครื่องกับแบล็กเบิร์น แต่ก็ไม่น่าจะได้รับการพิจารณาให้ลงเล่นในการเปิดสนามพรีเมียร์ลีกที่จะต้องเจอกับเชลซีที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ ยูไนเต็ดได้เปิดโอกาสให้ซานเชซ ย้ายออกจากทีมได้ แต่กองหน้าทีมชาติชิลีที่มีค่าเหนื่อยแพงกว่าใครในสโมสร ก็มีสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2022 และเขามีรายได้มากถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

“อเล็กซิสกลับเข้ามาแล้ว และได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมเป็นอย่างดี เขาเป็นนักเตะที่มีผลงานในการซ้อมในรอบสี่หรือห้าสัปดาห์หลังมานี้ดีมาก และเขาเองก็ไม่ได้เล่นให้กับเรามาพักใหญ่ ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะทำการเรียกความฟิตเพื่อลงเล่น ผมคาดหวังให้เขาอยู่ต่อไป ใช่ครับ เรามีกองหน้าที่ดีอยู่ในทีม เราคิดว่าเขาจะสามารถทำประตูได้บ้าง” โซลชากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง