เอเมอรี ประกาศ พร้อมโละ มุสตาฟี ให้กับทีมในลีกต่างประเทศตลอดเวลา

เอเมอ รีประกาศ พร้อมโละ มุสตาฟี ให้กับทีมในลีกต่างประเทศตลอดเวลา

อนุมัติการย้ายทีมได้เสมอ ! ชาโคดราน มุสตาฟี กองหลังสายบ่อน้ำมันของสโมสร “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ได้รับการยืนยันจากปากของ อูไน เอเมอรี เทรนเนอร์ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเทรนเนอร์ชาวสเปนได้บอกว่าเขาสามารถเก็บกระเป๋าย้ายออกจากอาร์เซนอลได้ทุกเวลา

มุสตาฟีนั้นเป็นนักเตะที่ไม่ค่อยได้รับความชื่นชมจากแฟนบอลอาร์เซนอลเท่าไหร่นัก และเขาก็โดนเสียงโห่จากแฟน ๆ อาร์เซนอลมาตลอดในช่วงพรีซีซั่นที่ผ่านมา เพราะผลงานไม่เข้าเป้า และอาร์เซนอลก็กระตือรือร้นที่จะหาเงินจากการขายมุสตาฟีให้ได้ในจำนวน 35 ล้านปอนด์เท่ากับที่พวกเขาเคยจ่ายให้บาเลนเซีย อดีตต้นสังกัดของเซ็นเตอร์แบ็กรายนี้นั่นเอง

ตลาดซื้อขายนักเตะของฝั่งอังกฤษได้ปิดทำการในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่สโมสรจากต่างประเทศยังคงสามารถซื้อนักเตะจากอังกฤษได้ตลอดทั้งเดือนเช่นเดิม เอเมอรี ได้เปิดเผยว่าเขาจัดการพูดคุยกับ มุสตาฟี ไปเมื่อเดือนที่แล้วและบอกเขาว่า กองหลังรายนี้สามารถเก็บของไปจากไปทีมได้ตลอดเวลา

เอเมอรี ได้กล่าวว่า “ผมได้พูดคุยกับเขาเมื่อตอนพวกเราจบฤดูกาลที่แล้ว และผมก็ได้พูดกับเขาเมื่อช่วงก่อนเริ่มฤดูกาลก่อนด้วยเช่นกัน ล่าสุดนั้นผมก็พูดกับเขาเมื่อสองสัปดาห์ก่อนว่าอาจมีความเป็นไปได้ที่เขาจะจากทีมไปได้ตลอดเวลา แต่ผมไม่สงสัยถ้าเขาต้องการจะได้ลงเล่นกับทีมไหนสักทีม เขาก็สามารถเล่นได้นะ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่ดี บางทีเราอาจตัดสินใจที่จะให้เขาแข่งขันแย่งตัวจริงกับ ดาวิด ลุยซ์ ด้วยก็ได้นะ การแข่งขันภายในทีมจะมีมากขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง