แมนฯยูไนเต็ด ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์ม มูนิเย่ร์ ตั้งใจจะปิดดีลในซัมเมอร์นี้

แมนฯยูไนเต็ด ส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์ม มูนิเย่ร์ ตั้งใจจะปิดดีลในซัมเมอร์นี้

ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกตัวตั้งแต่ฤดูกาลแล้วว่าพวกเขาให้ความสนใจแบ็คขวา ปารีส แซ็ง แช็กแม็ง อย่าง โทมัส มูนิเย่ร์ และต้องการที่จะดึงตัวเขามาเล่นในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้านี้ เดอะ เรด เดวิลส์ ได้ทำการส่งแมวมองเพื่อไปดูฟอร์มดาวเตะรายนี้มาตลอดทั้งฤดูกาล เพื่อมาเติมเต็มในตำแหน่งฟูลแบ็คของทีมที่ยังคงเป็นปัญหาเสมอมา

จากตารางคะแนน ท๊อป 10 ในพรีเมียร์ ลีก มีเพียงวัตฟอร์ดทีมเดียวที่เสียประตูมากกว่ายูไนเต็ด และปัญหานี้เองทำให้ยูไนเต็ดจำเป็นต้องเสริมแนวรับ โดยโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กำลังจับตามองแบ็คขวาทีมชาติเบลเยี่ยมรายนี้

ปัจจุบันแอชลี่ย์ ยัง ที่ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวา มีอายุ 33 ปี แล้ว และรวมถึงยังคงไม่แน่ใจในทักษะของดิโอโก้ ดาโลต์ ว่าเขาควรจะอยู่ส่วนไหนของทีม ซึ่งการเล็งคว้าตัวมูนีเย่ร์นั้นเพื่อหวังมาแทนที่แอชลี่ย์ ยัง ในระยะยาว ดาวิเด้ คาลาเบรีย, อารอน วาน-บิสซาก้า, โจชัว กิมมิช ทั้งหมดนี้ต่างตกเป็นข่าวกับยูไนเต็ดทั้งสิ้น แต่ทั้งนี้มูนีเย่ร์ยังคงยืนหนึ่งที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุดในบรรดานักเตะกลุ่มนี้ มูนิเย่ร์ ลงสนามให้กับยอดทีมจากฝรั่งเศสไปแล้วทั้งสิ้น 28 เกมในฤดูกาลนี้ ทั้งยังทำไปได้ 5 ประตู และ 7 แอสซิสต์

เขาเหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงปี 2020 เท่านั้น และนั่นหมายความว่าค่าตัวของเขาจะไม่เหนือความคาดหมายอย่างแน่นอน นอกจากมูนิเย่ร์ ที่ปีศาจแดงต้องการนำเข้ามาเล่นในพรีเมียร์ ล่ีก แล้ว , ตุงกาย เอ็นดอมเบเล่ คือ มิดฟิลด์จากลีกเอิงที่ทางยูไนเต็ดเองก็ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องเจอศึกหนักอย่างบาร์เซโลน่า ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายในวันพุธหน้านี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง