ผีแดงวนลูป ! หวังดึงตัว ซาอูล ยืนจอมทัพแทนป็อกบา

ผีแดงวนลูป ! หวังดึงตัว ซาอูล ยืนจอมทัพแทนป็อกบา

กลับมาสนใจอีกแล้ว ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มห่วยของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาได้กลับมาให้ความสนใจในตัวของ ซาอูล ญีเกซ กองกลางจอมทัพของสโมสร แอตเลติโก มาดริด อีกครั้งแล้ว หลังจากที่พวกเขาเคยสนใจในตัวของ ซาอูล มาแล้วครั้งหนึ่ง“ปีศาจแดง” คงตระหนักดีแล้วว่า ปอล ป๊อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของพวกเขาคงจะมีความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทีมเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นในเดือนมกราคมนี้ หรือเป็นในช่วงฤดูร้อนปีหน้า

ถ้าหากว่ากองกลางชาวฝรั่งเศส ไม่มีความสุขกับทีมอีกแล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะขายออกจากทีม และพวกเขาก็ต้องการกองกลางระดับมันสมอง ที่จะมาทำหน้าที่แทน ป๊อกบา ซึ่งพวกเขาก็สนใจในฝีเท้าของ ซาอูล กองกลางของแอตเลติโก มาดริด เป็นอันดับแรกมีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะต้องควักเงินสูงถึง 70 ล้านยูโรสำหรับคว้าตัวของเพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปีรายนี้มาอยู่กับทีมแต่กระนั้นแล้ว มันก็ยังมีข่าวอีกฉบับว่า แอตเลติโก ต้องการเงินสูงถึง 150 ล้านยูโรเพื่อทำให้พวกเขายอมปล่อยตัวจอมทัพทีมชาติสเปนรายนี้ออกจากทีม

แน่นอนว่าวงเงินสูงถึง 150 ล้านยูโรนั้นไม่สามารถที่จะทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอนเอียงตามและยอมควักเงินได้ ตามที่แอตเลติโก มาดริด ต้องการ และพวกเขาก็ต้องการที่จะต่อรองราคาให้ลงมากกว่านี้และนอกจากนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบรรดาฝ่ายเทคนิคของสโมสรก็ได้วางตำแหน่งของนักเตะหน้าใหม่ไว้จำนวน 4 คนซึ่งพวกเขาต้องการเอาตัวมาร่วมทัพในช่วงมกราคมนี้ให้ได้ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง