ผีแดงเอาด้วย หวังลุ้นคว้าตัว เลาตาโร มาร์ติเนซ หอกตีนคมจากงูใหญ่

ผีแดงเอาด้วย หวังลุ้นคว้าตัว เลาตาโร มาร์ติเนซ หอกตีนคมจากงูใหญ่

อ้าว ไหงหันมาสนใจหมอนี่ได้ … “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มดับของพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมวางแผนที่จะเสริมกำลังนักเตะกองหน้าในทีมเพิ่มเติม และพวกเขาก็เล็งไปที่ตัวของ เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งกับทีมให้ได้หลังจากที่กองหน้ารายนี้ระเบิดฟอร์ม

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 22 ปี ยิงประตูได้ 7 ประตูจากในการลงสนามไป 13 นัด ในขณะที่ตัวของเขาก็เองก็ยังสามารถทำแฮททริกในนามทีมชาติอาร์เจนตินาได้แล้วอีกด้วย

The Guardian สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังพิจารณาที่จะใช้ประโยชน์จากความสัมพันธ์ทางธุรกิจครั้งล่าสุดของพวกเขา ที่ได้โละนักเตะให้กับอินเตอร์ มิลาน ไปแล้ว 2 รายอย่างอเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู โดยครั้งนี้พวกเขาหวังที่จะคว้าตัวของ มาร์ติเนซ กองหน้าชาวฟ้าขาวมาล่าประตูให้กับทัพอสูรแดงให้สำเร็จ

อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ยังได้รับการยืนยันมาจากอินเตอร์ โดยพวกเขาอาจจะต้องทุ่มเงินมากกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อรับตัวของเขามาจากซานซิโรให้ได้ ฟอร์มการเล่นของ มาร์ติเนซ สำหรับสโมสรของเขานั้นกำลังพัฒนาขึ้นอย่างมากในเซเรียอาฤดูกาลนี้ โดยเขายิงประตูเฉลี่ย 1 ประตูทุก 2 เกมเมื่อเทียบกับหนึ่งในสี่ของฤดูกาลที่ผ่านมา และยังมีลุ้นในการเป็นดาวซัลโวสูงสุดของกัลโช เซเรียอาอีกด้วย แถมยังมีทีมดังมากมายที่อยากได้กองหน้ารายนี้ไปร่วมทัพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง