ผีแดงเคยจีบ ! คิดดึง “เฟลิกซ์” มาปั้นเป็นนิว CR7 คนต่อไป

ผีแดงเคยจีบ ! คิดดึง “เฟลิกซ์” มาปั้นเป็นนิว CR7 คนต่อไป

มีรายงานข่าวมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรรองแชมป์พรีเมียร์ลีก เคยต้องการจะเซ็นสัญญากับตัวของ เจา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งชาวโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด มาตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ว่าไม่สามารถปิดดีลได้สำเร็จ เฟลิกซ์วัย 21 ปีได้เซ็นสัญญามาอยู่กับแอตเลติโก มาดริด ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโรในปี 2019 เพื่อมาแทนที่ อ็องตวน กรีซมันน์ ที่ย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่า แต่ดูเหมือนว่านับวันก็ยิ่งทองลอก เพราะเฟลิกซ์ ล้มเหลวสุดๆในการแจ้งเกิดกับแอตเลติโก มาดริด ด้วยอาการบาดเจ็บ

รายงานข่าวได้อ้างว่า แอตเลติโก มาดริด และ บาร์เซโลน่า กำลังหารือเกี่ยวกับข้อตกลงในการแลกเปลี่ยนนักเตะระหว่างกันอยู่ โดยมันมีโอกาสมากที่แฟนบอลจะได้เห็น เฟลิกซ์ ย้ายมาอยู่กับบาร์ซ่า และตัวของกรีซมันน์ก็ย้ายกลับไปอยู่กับแอตเลติโก มาดริด อย่างไรก็ตามในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา Le10Sport ก็ได้กล่าวว่าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยติดต่อกับแอตเลติโก มาดริด เกี่ยวกับการจะเซ็นสัญญากับเฟลิกซ์ด้วยเช่นกัน

หนังสือพิมพ์กีฬาในฝรั่งเศสได้อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มองว่านักเตะเกมรุกดาวรุ่งชาวโปรตุเกส สามารถกลายเป็น “คริสเตียโน โรนัลโด้ คนต่อไป” ได้อย่างแน่นอน โรนัลโด้ เติบโตขึ้นมาเป็นหนึ่งในสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฟุตบอลตั้งแต่สมัยที่อยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากมาถึงสโมสรแห่งนี้ในฐานะดาวรุ่งจากสปอร์ติ้ง ลิสบอน ยูไนเต็ดเชื่อว่าพวกเขาสามารถปั้น เฟลิกซ์ ซึ่งล้มเหลวในการเล่นในสเปนให้กลายเป็นยอดดาวยิงเช่นเดียวกับโรนัลโด้ได้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง