ผีแดงลดราคา! ปล่อยตัว เฟร็ด ในวงเงิน 10 ล้านถ้วนเท่านั้น

ผีแดงลดราคา! ปล่อยตัว เฟร็ด ในวงเงิน 10 ล้านถ้วนเท่านั้น

ลดแลกแจกแถม ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชนจากพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมที่จะลดค่าตัวของ เฟร็ด มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติบราซิล หลังจากที่เฟร็ด อาจจะไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของสโมสรอีกต่อไปแล้ว อดีตแข้งชัคตาร์ ท่าทางว่าไม่ได้ไปต่อกับสโมสรซะแล้ว หลังจากที่ เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มองว่ามิดฟิลด์ตัวรับในอดมคติของเขา จะต้องเป็นนักเตะที่ออกบอลแม่นยำ สามารถหนุนเกมรุกได้ดี และสามารถโรเตชั่นกับกองหลังตัวกลางในบางจังหวะได้

เฟร็ด กำลังจะถูกขายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ท่ามกลางความสนใจจากสโมสรดังที่มีเงินสะพัดจาก ซาอุดิอาระเบีย โปร ลีก ที่ไม่ได้ปรากฏชื่อ ตามมาด้วย กาลาตาซาราย ยอดทีมจากลีกตุรกี แม้แต่ ฟูแล่ม ที่ซึ่งอยู่ในพรีเมียร์ลีกก็ยังให้ความสนใจในตัวของกองกลางซ้ายเทอร์โบรายนี้ด้วยเช่นกัน

กาลาตาซาราย เป็นยักษ์ใหญ่ของลีกตุรกี เป็นตัวเต็งแชมป์ลีกสูงสุดคู่คี่มากับ เฟเนร์บาห์เช่ พวกเขาได้ทำการยื่นข้อเสนอเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง แต่ก็โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธไป กระนั้นแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยินดีที่จะเจรจาด้วยเป็นครั้งที่สอง หากว่ากาลาตาซาราย ยังไม่ได้หมดความสนใจในตัวของเฟร็ด

Fanatik ได้กล่าวว่า เฟร็ด สามารถย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้แล้วในราคา 10 ล้านปอนด์ด้วยกัน โดยเขาย้ายมาจากชัคตาร์ ในยุคสมัยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังคุมทีมอยู่ในปี 2018 แต่ก็ไม่ได้มีผลงานอะไรที่น่าประทับใจเลยจากช่วงเวลา 5 ปีที่เขาค้าแข้งกับทีมมาตั้งแต่สมัยนั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง