ผีร่วมวงด้วย! สนดึง ราบิโอต์ ลงหลุม แม้เรียกค่าเหนื่อยสองแสน

ผีร่วมวงด้วย! สนดึง ราบิโอต์ ลงหลุม แม้เรียกค่าเหนื่อยสองแสน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเข้าร่วมแข่งขันในการแย่งคว้าลายเซ็นของอาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย กองกลางวัย 23 ปี จะหมดสัญญากับเปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ และเจ้าตัวยืนกรานหนักแน่นในการปฏิเสธการต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ทำให้จะได้ย้ายออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน

ดาวเตะชาวฝรั่งเศสได้มีการเจรจากับบาร์เซโลน่า, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี และอาร์เซน่อล ในช่วงที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวของเดอะ ซัน แท็บลอยด์เมืองผู้ดี โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของ “ปีศาจแดง” วางตัวราบิโอต์ เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพของทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย หลังได้ปล่อยมารูยาน เฟลไลนี่ ออกจากทีมไปเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวที่ผ่านมา

รายงานข่าวอ้างว่า ราบิโอต์ ต้องการได้ค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับค่าธรรมเนียมในการย้ายทีมจำนวน 10 ล้านปอนด์ ปัจจุบันราบิโอต์ ถูกเปแอสเช พักงานไปจนจบฤดูกาล หลังนักเตะเดินทางไปยังไนต์คลับ หลังทีมตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย

เนื่องจากแพ้ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามปาร์ก เดอ แปร็งส์ ด้วยสกอร์ 3-1 ราบิโอต์ พร้อมที่จะลงสนามให้กับเปแอสเช ในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาล แต่เป็นการตัดสินใจของโธมัส ทูเคิ่ล และต้นสังกัดที่ปฏิเสธในการลงสนามของนักเตะ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง