ปีศาจแดงหวังยื่น 54 ล้านปอนด์ คว้าตัวดักลาส คอสต้า แทน ซานเชส ที่อาจอำลาทีม

ปีศาจแดงหวังยื่น 54 ล้านปอนด์ คว้าตัวดักลาส คอสต้า แทน ซานเชส ที่อาจอำลาทีม

ถึงแม้ว่าโจเซ่ มูรินโญ่ จะถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในวันอังคารที่ผ่านมา แต่โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนใหม่ของปีศาจแดงมุ่งมั่นที่จะสานต่อเป้าหมายและหวังยื่นซื้อปีกซ้ายชาวบราซิลอย่าง ดักลาส คอสต้า ในอนาคต Rai สปอร์ต รายงานว่า ยูไนเต็ดทำการเจรจากับยักษ์ใหญ่เซเรีย อา อย่างยูเวนตุสเพื่อต้องการเสริมอาวุธในแนวรุกภายในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 28 ปี ยังไม่สามารถทำประตูได้เลยในฤดูกาลนี้ ซึ่งประตูล่าสุดที่เขาทำได้คือย้อนกลับไปเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ถ้าหากคอสต้าย้ายมาในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด จริง เปรียบเสมือนกลายๆว่าเป็นทางออกให้กับอเล็กซิส ซานเชส ในการหาทีมใหม่ หลังจากที่สตาร์ทีมชาติชิลีไม่ประสบความสำเร็จอย่างสิ้นเชิง หลังจากย้ายมาในโรงละครแห่งความฝันนี้ มูรินโญ่เป็นผู้ที่นำอเล็กซิสเข้ามาสู่ปีศาจแดง แบบไร้ค่าตัวในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับค่าเหนื่อย 505,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แต่เขาสามารถทำได้เพียง 3 ประตู ตั้งแต่ที่เซ็นสัญญากับยูไนเต็ด ทำให้เป็นไปได้ไม่น้อยว่าตัวเขาเองต้องการจะออกจากทีมในช่วงเดือนหน้า และอาจจะย้ายไปสู่ปารีส แซ็ง แช็กแม็ง ในลีกเอิงของฝรั่งเศสก็เป็นได้

ทางด้านสื่ออย่าง ซันสปอร์ต เปิดเผยว่า ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือว่าอเล็กซิสทำการส่ง WhatsApp ไปหาเพื่อนร่วมทีมบางรายในกรณีพนันกันว่ามูรินโญ่จะถูกสโมสรปลดหรือไม่ ซึ่งซานเชสออกมาปฏิเสธแล้วว่าเป็นเพียงข่าวลือ และตัวเขาเองก็บริสุทธิ์ใจว่าไม่มีการทำการพนันใดๆทั้งสิ้นเกี่ยวกับการปลดอดีตกุนซืออย่างโจเซ่ มูรินโญ่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง