เปิดศึก! สิงห์,ราชัน ยื่นข้อเสนอคว้าตัว สตาร์ลียงอย่าง นาบิล เฟคีร์

เปิดศึก! สิงห์,ราชัน ยื่นข้อเสนอคว้าตัว สตาร์ลียงอย่าง นาบิล เฟคีร์

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จากเกาะอังกฤษหวังที่จะยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวนาบิล เฟคีร์ เพลย์เมคเกอร์คนเก่งของลียง ซึ่งก่อนหน้านี้เรอัล มาดริดเอง ก็ยื่นข้อเสนอให้กับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ก่อนแล้ว เมาริซิโอ้ ซาร์รี่ กุนซือสิงห์ไฮโซเชลซี จับตามองกัปตันลียงอย่าง นาบิล เฟคีร์ เพื่อเสริมทัพในแผงมิดฟิลด์

อย่างไรก็ดี มาร์ก้า สื่อชื่อดังเมืองกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ก็มีโอกาสที่จะคว้าตัวเฟคีร์ได้เช่นกันในเดือนหน้านี้ เรอัล กำลังมองหาขุนพลในเกมรุกเพื่อทางเลือกในการสร้างสรรค์เกมที่มากขึ้น โดยมีผู้ชนะบัลลังดอร์อย่าง ลูก้า โมดริช ที่จะเป็นแกนกลางในการเดินเกมของทีม

เฟคีร์ ทำไปได้ 6 ประตู จากการลงสนาม 16 นัดในฤดูกาลนี้ และสัญญาของเขากับลียงเหลือเพียง 18 เดือน ซึ่งทางผู้จัดการทีมลียงมองว่าทีมต้องการขายเพื่อนำเงินเข้าสโมสร โดยมิดฟิลด์วัย 25 ปีนี้ เคยตกเป็นข่าวว่าจะเซ็นสัญญากับลิเวอร์พูล ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา ด้วย่คาตัว 53 ล้านปอนด์ แต่ด้วยประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า เป็นเหตุที่จะต้องรักษาตัวต่อไป

เชลซีมีความประสงค์ชัดเจนว่าพวกเขาต้องการมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสรายนี้ เพราะเฟคีร์สามารถเล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ตัวรุก, ตัวริมเส้น, รวมไปถึงศูนย์หน้าตัวกลาง ผู้บริหารของเชลซีออกมายอมรับว่าประทับใจฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้ที่สามารถพาลียงเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ไปได้ 2-1 ที่เอธิฮัดจ์ สเตเดี้ยม ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยเฟคีร์ ซัดไปได้ 1 ประตูพร้อมกับ 1 แอสซิสต์ในคืนนั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง