ผีงานเข้า! อเล็กซิส เจ็บเข่า ชวดลงเล่นอย่างน้อย 6 สัปดาห์

ผีงานเข้า! อเล็กซิส เจ็บเข่า ชวดลงเล่นอย่างน้อย 6 สัปดาห์

อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะพลาดการลงสนามให้กับทีมอย่างน้อย 6-8 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าในช่วงท้ายเกมที่พบกับเซาแธมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ปีกแดนอเมริกาใต้ มีปัญหาอาการบาดเจ็บตามรบกวนจนต้องถูกเปลี่ยตัวออกจากเกมที่ “ปีศาจแดง” เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เบียดเอาชนะเซาแธมป์ตัน 3-2

เปโดร โอนาเต้ นักกายภาพบำบัดของทีมชาติชิลีออกมาเปิดเผยว่าอเล็กซิส จะไม่สามารถลงสนามให้กับทีมถึง 2 เดือน ทำให้พลาดการลงสนามหลายเกมสำคัญข้างหน้านี้ “พวกเราได้คุยกับเขา (เมื่อวันอาทิตย์) และเขาก็ได้รับการทดสอบกับอาการบาดเจ็บของเขา มันไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเขาในเรื่องความฟิตในรายการโคปา อเมริกา เพราะเขาจะไม่ได้ลงเล่น 6-8 สัปดาห์” โอนาเต้ กล่าว

“แต่อเล็กซิส อาจจะกลับมาได้ก่อนกำหนด ในเรื่องของเส้นเอ็นที่หัวเข่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่ค่อนข้างลำบาก แต่มันก็ไม่ได้ซ้ำซ้อนมากนัก” อเล็กซิส พยายามดิ้นรนกับฟอร์มการเล่นอย่างหนักให้กับแมนฯยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายจากอาร์เซน่อล มาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018

ดาวเตะวัย 30 ปี ทำไปได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น จากการลงสนาม 23 เกมรวมทุกรายการให้กับทีม เกมถัดไปของแมนฯยูไนเต็ด คือการบุกไปเยือนสนามปาร์ก เดอ แปร็งส์ ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง หลังจากเกมแรกแพ้มาก่อนด้วยสกอร์ 2-0

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง