ปีเก้ ฉุน รามอส นอกเกมศอกใส่ลิโอเนล เมสซี่

ปีเก้ ฉุน รามอส นอกเกมศอกใส่ลิโอเนล เมสซี่

เจอราร์ด ปิเก้ ปราการหลังของบาร์เซโลน่า ออกโรงไม่พอใจการกระทำของเซอร์คิโอ้ รามอส เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน ที่ทำกริยาก้าวร้าวในเกมเอล กลาซิโอ้ แถมยังศอกใส่ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ตัวเก่งของทีมจนปากแตก ในศึกเอล กลาซิโอ้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา รามอสเหวี่ยงศอกเข้าใส่ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้เกิดอุบัติเหตุและเป็นแผล ทำให้เกิดความไม่พอใจจากทางฝั่งบาร์เซโลน่าเป็นอย่างมาก

เมสซี่ ผู้ชนะบัลลงดอร์ 5 สมัย แสดงกริยาไม่พอใจหลังถูกเซอร์กิโอ้ รามอส เล่นนอกเกม เจอร์ราด ปิเก้ เพื่อนร่วมบาร์เซโลน่าของเมสซี่ ให้สัมภาษณ์ว่า “ลีโอมีเลือดออกในปาก มันคือเหตุการณ์ที่รุนแรงเกินไปความจริงมันไม่ควรเกิิดเหตุการณ์แบบนี้ เนื่องจากผมเข้ากับผู้เล่นทางฝั่งเรอัล มาดริด ได้เป็นอย่างดี แต่ทั้งนี้เมื่อคุณลงสนาม สิ่งสำคัญคือทีมที่คุณลงเล่นให้ และอีกสีคือฝ่ายตรงข้าม และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องรับรู้”

“แต่หลังจากเกมจบลง ทุกอย่างก็จบ นักเตะให้เกียรติซึ่งกันและกันเป็นอย่างมาก” อิวาน ราคิติซ คือผู้ทำประตูชัย 1-0 ให้บาร์เซโลน่า บุกมาเอาชนะเรอัล มาดริด ได้ถึงซานติเอโก้ เบอร์นาบิว และทั้งนี้รามอสยืนยันว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอุบัติเหตุ เขากล่าวกับ มูวี่สตาร์ว่า “ผมไม่ได้จะจับเมสซี่ แต่เขาทำให้มันดูแย่เอง” เออร์เนสโต้ บัลบาเด้ กุนซือของบาร์ซโลน่าชื่นชมลูกทีมหลังพาทีมทิ้งห่างเรอัล มาดริด 12 แต้มแล้วในลา ลีก้า บัลบาเด้ กล่าวว่า “เมสซี่สบายดี เขามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม และลงเล่นได้อย่างน่าประทับใจ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง