ผอ.ปืนใหญ่เตรียมลุยลีกบราซิล หวังปิดดีล ไรเนอร์ ยอดดาวรุ่ง

ผอ.ปืนใหญ่เตรียมลุยลีกบราซิล หวังปิดดีล ไรเนอร์ ยอดดาวรุ่ง

เอดู หัวหน้าฝ่ายอำนวยการของทีมอาร์เซนอล ได้เตรียมทำการเคลื่อนไหวเพื่อทาบทามตัวของ ไรเนอร์ เชซุส มิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสรฟลาเมงโก้ ให้ย้ายมาร่วมทัพกับพวกเขาแล้ว หลังจากฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งรายนี้กำลังน่าสนใจอย่างมาก

Mundo Deportivo กล่าวว่าหัวหน้าฝ่ายอำนวยการของอาร์เซนอล ได้มีการเข้าพูดคุยกับพ่อของผู้เล่นรายนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุดคือในเดือนมกราคมนี้ มันได้มีการกล่าวว่าพ่อของดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งทีมฟลาเมงโก้รายนี้ ได้มาเยือนยุโรปเพื่อเช็คดูสโมสรที่มีศักยภาพมากพอสำหรับมิดฟิลด์วัยรุ่นรายนี้ด้วยตัวเองเลยทีเดียว

ทีมที่ได้ลุยถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก น่าจะดูมีภาษีมากขึ้น โดยรวมถึงทีม PSG , แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เรอัล มาดริด และยูเวนตุสล้วนมีความสนใจในตัวของยอดกองกลางวัยเพียง 17 ปีกันแทบทั้งสิ้น และเป็นที่เชื่อกันว่า เอฟเวอร์ตัน สโมสรจากพรีเมียร์ลีก ดูจะมีการเข้าพูดคุยกับผู้เล่นรายนี้โดยตรงในช่วงเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

แต่อาร์เซนอลหวังว่าการลงนามเซ็นสัญญาของพวกเขาน่าจะเป็นไปได้มากกว่า และนอกจากนี้ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาของพวกเขานั้น พวกเขายังสามารถปิดดีลกับกาเบรียล มาร์ติเนลลี กองหน้าวัย 18 ปีชาวบราซิล ที่น่าจะสามารถกระตุ้นให้ ไรเนอร์ เชซุส ให้ความสนใจในการย้ายไปยังเอมิเรตส์ กองกลางวัยแค่ 17 ปี ได้รับโอกาสลงสนามเปิดตัวกับฟลาเมงโก้ ของเขาในเดือนกรกฎาคม และเพิ่งลงนามข้อตกลงสัญญาฉบับใหม่ในเดือนนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง