เปเรซประชุมบอร์ดมาดริด แจ้งเอง ป๊อกบา กับ เอ็มบัปเป้ ดีลด้วยยาก

เปเรซประชุมบอร์ดมาดริด แจ้งเอง ป๊อกบา กับ เอ็มบัปเป้ ดีลด้วยยาก

เดือนมกราคมจะลองอีกยก ! ฟลอเรนติโน เปเซ ประธานสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้มีการพูดเป็นนัยเกี่ยวกับแผนการในเดือนมกราคมของพวกเขา ที่หวังจะกระชากตัวของ ปอล ป็อกบา จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสมาจากโมสร “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ได้นั้นอาจจะอยู่ในเปอร์เซนต์ที่เรียกว่า ได้พอๆกับไม่ได้

เปเรซได้พูดคุยเก่ยวกับเคสของ ป๊อกบา กองกลางที่พวกเขาพยายามตามล่าลายเซ็นมาตลอดทั้งช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และยังรวมถึงกองหน้านินจาเต่าจากทีม PSG อย่างตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ที่พวกเขาตามล่ามานานหลายปีแล้ว แต่ก็ยังไม่บรรลุผล และเขาก็ได้นำเรื่องของสองนักเตะนี้ มาเปิดโต๊ะประชุมกับสมาชิกบอร์ดบริหาร ในการประชุมสมัชชาในสัปดาห์นี้

ในช่วงหนึ่งของการประชุม มีสมาชิกคนหนึ่งบอกกับเขาว่า หากทีมต้องการจะหานักเตะชาวฝรั่งเศสมาเล่นกับทีมสักคน งั้นเขาขอแนะนำให้เลือกคนใดคนหนึ่ง และสมาชิกสโมสรคนดังกล่าวนั้นต้องการให้ทีมเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ PSG แทนที่จะเป็น ป๊อกบา

แต่ ฟลอเรนติโน ได้ตอบไปว่า “ถ้าพวกเขาจะไม่ขายให้เรา … มันก็คงจะยากท่จะดีลด้วย แน่นอนว่าเราต้องการนักเตะชาวฝรั่งเศส แต่มันติดอยู่ที่พวกเขาบอกว่า เขาจะอยู่ที่นั่นอีกนาน และไม่ขาย และต่อให้เราพยายามจะเข้าไปหาเขาเท่าไหร่ … แต่พวกเขาจะไม่ขายแน่นอน เขาเป็นนักเตะของทีมท่ได้ชื่อว่าทำธุรกิจด้วยยากที่สุด แต่พวกเราจะลองดู”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง