ผีแดงยื่นข้อเสนอให้มาดริด ยอมปล่อย ปอล ป๊อกบา ให้ถ้าได้ตัว โทนี โครส

ผีแดงยื่นข้อเสนอให้มาดริด ยอมปล่อย ปอล ป๊อกบา ให้ถ้าได้ตัว โทนี โครส

สงสัยเริ่มใจอ่อน ! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมขวัญใจมหาชนจากพรีเมียร์ลีก ได้เตรียมพร้อมที่จะขายตัวของ ปอล ป๊อกบา กองกลางจอมทัพทีมชาติฝรั่งเศสไปให้กับสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ในเดือนมกราคมนี้แล้ว ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลสเปนได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องนี้ออกมา

นั่นเป็นไปตามที่ เอดูอาร์โด้ อินด้า หัวหน้าฝ่ายบรรณาธิการของ Okdiario และเป็นผู้ที่ช่ำชองในวงการลูกหนังแดนกระทิงดุเป็นอย่างมาก ได้พูดถึงในรายการ El Chiringuito เอาไว้ “(โค้ชเรอัล มาดริด ซีเนอดีน) ซีดาน มีความหลงใหลในตัวของป๊อกบามาก ซึ่งยังคงเป็นป๊อกบาที่เขามองว่าจะตอโจทย์การทำให้แดนกลางของมาดริดแกร่งขึ้น โค้ชชาวฝรั่งเศสเป็นคนที่มีแนวคิดที่มั่นคงและยืนยันในตัวตนของป๊อกบามากที่สุด”

“พวกเขาจะลองในเดือนมกราคมอีกครั้ง และมีการติดต่อกันครั้งแรกกับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วด้วย และในบทสนทนาที่ยังคงมีอยู่ก็คือ พวกเขาจะพยายามปิดดีลกับป๊อกบาตอนต้นปีให้ได้ แต่ว่ามันไม่แน่เช่นกันที่อาจจะมีนักเตะรายหนึ่งอาจจะถูกส่งตัวไปแลกกับป๊อกบา และนั่นก็คือ โทนี โครส”

“ยูไนเต็ด เคยพยายามเซ็นสัญญากับ โทนี โครส มานานหลายปีแล้ว และรวมถึงตอนช่วงฤดูร้อนนี้ และเขาเป็นคนหนึ่งที่แมนเชสเตอร์จะวางเงื่อนไขให้มาดริดเอาไปพิจารณา สำหรับเขานั้น มาดริดอาจจะเสนอเงินเพิ่มอีก 75 ล้านยูโร เราต้องมาดูกันต่อไป” ป๊อกบาในเวลานี้ทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งราคาเอาไว้ที่ 180 ล้านยูโร แต่พวกเขาต้องการ โครส ไปเป็น 1 ในข้อเสนอแลกตัว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง