“แฟนบอลผลักดันพวกเรา” ป็อกบา กลาง แมนยูฯ กล่าว

“แฟนบอลผลักดันพวกเรา” ป็อกบา กลาง แมนยูฯ กล่าว

ปอล ป็อกบา กองกลางของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในชัยชนะเหนือทีม ทอตนัมฮอตสเปอร์ส 3 ประตูต่อ 2 ในคืนวันเสาร์ยูไนเต็ด ได้รับชัยชนะเหนือทีมคู่แข่ง 3 ประตูต่อ 2 จากการทำแฮตทริกของ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้“โรนัลโด้ นั้นยอดเยี่ยม ผมคิดว่านั่นคือทุกๆสิ่งที่พวกเราต้องการ การตอบสนองนั้น พวกเรายิงประตูที่สวยงามได้ แม้ว่าพวกเราจะเสียประตู พวกเรากลับมาได้ และพวกเรายิงประตูได้อีกครั้ง จิตใจของพวกเราอยู่ที่นั่นอีกครั้งในวันนี้” ป็อกบา กล่าว

“ทุกๆคนรู้จัก คริสเตียนโน่ ไม่มีอะไรจะต้องพูดเกี่ยวกับเขา นั่นคือสิ่งที่เขาทำ เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมหลังสุด แต่เขากลับมา และยิงได้ 3 ประตู ทุกๆคนมีความสุขมันเป็นวันที่ดี คุณสามารถได้ยินเสียงของแฟนบอล พวกเขาผลักดันพวกเรา และพวกเรารู้สึกถึงมัน ผมคิดว่าในวันนี้ ทีมมีฟอร์มการเล่นที่ดีมาก และมีการตอบสนองที่ดีมากจากเกมที่พ่ายแพ้ให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้”

“พวกเรารักษาความเชื่อเอาไว้ ในครึ่งหลัง พวกเรามีการส่งบอลที่ไม่ดี และผมคิดว่าการเคลื่อนไหวที่ผมคิดก็ไม่ได้อยู่ที่นั่น พวกเรามอบความมั่นใจให้กับพวกเขาเล็กน้อย นั่นคือเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงยิงประตูได้ แต่พวกเราได้ลูกเตะมุม และยิงประตูชัยของเกมนี้ได้มันเพิ่มขึ้น พวกเราต้องการมันอีกครั้ง พวกเราต้องไปให้ถึงตำแหน่ง 4 อันดับแรก และพวกเขาเป็นคู่แข่งที่มองไปที่ตำแหน่ง 4 อันดับแรกเช่นเดียวกัน มันเป็นชัยชนะและฟอร์มการเล่นที่ดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง