ปูแอล สุดเซ็ง! ทีมเล่นได้ไม่ตามแผนถึงกับแพ้

ปูแอล สุดเซ็ง! ทีมเล่นได้ไม่ตามแผนถึงกับแพ้

ผู้จัดการเลสเตอร์ โคล้ด ปูแอลกล่าวตำหนิลูกทีมว่าเล่นได้ไม่ตามแผนทำทีมต้องพ่ายแพ้ต่อเจ้าบ้านไก่เดือยทองแบบสู้ไม่ได้ เลสเตอร์มีเป้าหมายที่คาดหวังไว้ 3.1 เมื่อเทียบกับสเปอร์ส 0.8 กับผู้เข้าชมที่มี 20 นัดในระหว่างการเผชิญหน้า แต่ในที่สุดพวกเขาก็พ่ายแพ้ในการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์ของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

ปูแอลกล่าวว่านักเตะต้องการเล่นเพื่อทีม แต่ว่าห้านัดที่ผ่านมาก็ยังไม่ชนะใครเลย “ถ้าเราพบว่าเราชนะเกมนี้มันยากมันน่าผิดหวังและเราก็รู้สึกไม่ดีอีกครั้งเราควรยิงประตูให้คมกว่านี้ เพราะว่าเรามีโอกาสมากมายอยู่แล้ว

เราต้องการเคลื่อนไหวให้ดี มีความตั้งใจและความพยายาม เราต้องการกองหน้าที่โป้งปิดบัญชีแบบวาร์ดี้ หากว่าทีมติดขัดอะไรก็ต้องเร่งหากองหน้ามาเสิรมทีมโดยด่วน แฮร์รี่ แม็คไกวร์และดาวินสัน ซานเชซเป็นสองคนที่พลาดลงสนามกับทีม แต่ว่าต้องเบียดแย่งแชมป์กุล่มกับ ทีมอื่นๆบ้าง

เกมนี้ เบน วัตสันลงมาเป็นสำรองของเลสเตอร์ แต่ว่าตัวสำรองก็ไม่ได้ช่วยอะไรเท่าไหร่ ซึ่งเบนเคยยิงประตูตีเสมอ คริสตัลพาเลศคงไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงมากนักหรอก ปูแอลกล่าวต่อว่า “ ฉันพูดกับเขาว่าเขาสามารถรับโทษได้ถ้าเขาต้องการฉันไม่มีอะไรกับเจมี่ตั้งแต่เขามาถึงและทุกเกมที่เรามีโอกาสมากมาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง