อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอแลกตัวโอซิล – เปริซิซ แต่ยังต้องจ่ายค่าเหนื่อย 175,000 ต่อสัปดาห์

อาร์เซนอลยื่นข้อเสนอแลกตัวโอซิล - เปริซิซ แต่ยังต้องจ่ายค่าเหนื่อย 175,000 ต่อสัปดาห์

อาร์เซนอล สโมสรชื่อดังในพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อาจจะต้องจ่ายค่าเหนื่อยครึ่งหนึ่งหากเขาต้องการดีลสลับตัวระหว่างเมซุส โอซิล กับ อิวาน เปริซิซ จากอินเตอร์ มิลาน สื่อจากอิตาลี รายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส มีความประสงค์ที่จะคว้าตัวดาวเตะชุดรองแชมป์โลกอย่างอิวาน เปริซิซเข้าร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยพวกเขาจะนำโอซิลเป็นหนึ่งในข้อเสนอครั้งนี้ด้วย

แต่ทั้งนี้อินเตอร์ มิลาน ไม่จำเป็นที่จะต้องจ่ายค่าเหนื่อยเต็มให้กับโอซิล หากดีลนี้บรรลุผล และโอซิลได้อำลาอาเซนอลจริง โดยเดอะ กันเนอร์สจะต้องจ่าย 175,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ จากการรายงานของทานเครดี้ ปาลเมอรี่ นักข่าวชาวอิตาลี มันเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อว่าโอซิล วัย 30 ปี ผู้ที่ได้รับค่าเหนื่อยอันดับที่ 2 ในพรีเมียร์ ลีก จะต้องถูกนำเสนอชื่อไปยังสโมสรอื่น

โอซิลไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเอเมอรี่ โดยไม่ถูกส่งลงสนามเลยนับตั้งแต่เกมบ๊อกซิ่ง เดย์ ล่าสุดเขาลงสนามในช่วงครึ่งหลังเป็นตัวสำรอง ในเกมที่พ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด คาบ้าน 3-1 ในศึก เอฟเอ คัพที่ผ่านมา อาร์เซนอลได้พูดคุยกับเปริซิซ ถึงข้อเสนอในการยืมตัวเรียบร้อยแล้ว รวมถึงพวกเขามีแผนที่จะซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ อูไน เอเมอรี่ ต้องการยกระดับทีมให้ดีขึ้นโดยการคว้าตัวเปริซิซ วัย 29 ปี ผู้ซึ่งทำประตูได้ 3 ประตูในฤดูกาลนี้ให้กับเนรัซซูรี่

โดยอ๊อฟชั่นที่ทางอาร์เซนอลจะเสนอดาวเตะรายนี้อยู่ที่ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ พร้อมกับจ่ายค่าเหนื่อยให้สูงถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว อิวาน เปริซิซ คือ ดาวเตะที่เป็นเป้าหมายหลักของโจเซ่ มูรินโญ่ สมัยคุมทีมให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง