อาร์เซนอลประกาศชัดเจนไม่ขาย ลูคัส ทอร์เรย์รา หรือปล่อยยืมเด็ดขาด

อาร์เซนอลประกาศชัดเจนไม่ขาย ลูคัส ทอร์เรย์รา หรือปล่อยยืมเด็ดขาด

ไม่ขายนะชัดเจน ! “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขาได้นำตัวของ ลูคัส ทอร์เรย์รา มิดฟิลด์ทีมชาติอุรุกวัยออกจากตลาดนักเตะไปแล้ว เพื่อเป็นการยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ยอมปล่อยกองกลางรายนี้ไปให้กับทีมไหนๆในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน โดยยืนยันว่ามิดฟิลด์รายนี้เป็นอนาคตของทีมเช่นเดิม

กองกลางห้องเครื่องทีมชาติอุรุกวัย ได้ตกเป็นข่าวตามรายงานจาก TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวเอาไว้ว่าอาร์เซนอลนั้นจะไม่ยอมปล่อย ทอร์เรย์รา กองกลางตัวเก่งของพวกเขาไปจากทีมแน่นอน ทอร์เรย์รา เคยมีข่าวว่าเขาอาจจะได้ย้ายไปยังสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน แต่สำหรับราคาค่าตัวนั้นยังไม่ได้มีการกำหนดอย่างเป็นทางการ

มิลานเองก็เคยพยายามผลักดันดัลในการยืมตัว ทอร์เรย์รา มาเล่นกับทีมเป็นเวลาสองฤดูกาลแล้วตั้งแต่สมัยที่เขายังอยู่กับซามพ์โดเรีย แต่ก็ไม่สำเร็จ และครั้งนี้พวกเขาก็พยายามจะขอยืมตัวทอร์เรย์ราแบบยืมตัวเช่นเดิมเป็นเวลา 2 ฤดูกาล แต่พลพรรค “ปืนโต” ได้ยืนยันว่าเขาจะได้รับอนุญาตให้ย้ายออกจากทีมได้ ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโรเท่านั้น และจะไม่มีการปล่อยตัวแบบยืมตัว

เอซี มิลาน ได้ปฏิเสธที่จะจ่ายเงินในราคาดังกล่าว และนั่นก็หมายความว่า ทอร์เรย์รา ก็ยังจะเป็นนักเตะของสโมสรอาร์เซนอลต่อไปแน่นอน และเมื่อเป็นเช่นนี้ ก็อาจจะทำให้มิลานหันไปคว้าตัวของ ดานี เซบาญอส กองกลางของเรอัล มาดริด มาเล่นกับทีมแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง