ขุนค้อนงัดท๊อฟฟี่ หวังปิดดีลคว้าตัว อันเดรจ์ ครามาริช กลับสู่พรีเมียร์ลีกให้ได้

ขุนค้อนงัดท๊อฟฟี่ หวังปิดดีลคว้าตัว อันเดรจ์ ครามาริช กลับสู่พรีเมียร์ลีกให้ได้

แย่งกันมันส์เลยทีนี้ ! สโมสร “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน สองทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าพวกเขากำลังสอบถามข้อมูลของ อันเดรจ์ ครามาริช กองกลางชื่อดังของสโมสรฮอฟเฟ่นไฮม์ ทีมดังของบุนเดสลีกา ในเวลานี้อยู่ โดยพวกเขาหวังที่จะคว้าตัวของ ครามาริช มาเล่นในพรีเมียร์ลีกตอนซัมเมอร์นี้ให้ได้

อดีตกองกลางตัวรุกของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้สร้างชื่อเสียงในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของเขาได้ใหม่อีกครั้งในเยอรมนี โดยที่ตอนนี้ก็มีสโมสรดังมากมายจากในอังกฤษหลายแห่งด้วยกัน กำลังติดต่อกับเขาอยู่ สำหรับผลงานของครามาริชในฤดูกาลที่จบไปนั้น เขาเล่นในบทบาททั้งกองกลางและกองหน้าให้กับสโมสรฮอฟเฟนไฮม์ โดยเขายิงไป 17 ประตูจากการเล่นไป 30 เกมในบุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้รับการขนานนามว่าเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสรฮอฟเฟนไฮม์อีกด้วย

เวสต์แฮมมีความกระตือรือร้นที่จะเอาตัวของอดีตตัวรุกเลสเตอร์รายนี้ มาเล่นกับพวกเขาให้ได้ พร้อมกับที่เอฟเวอร์ตันเองก็สนใจที่จะคว้าตัวครามาริชเช่นกัน เนื่องจากรายงานข่าวของ TMW สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่า ฮอฟเฟนไฮม เตรียมที่จะขายกองกลางตัวรุกรายนี้ออกจากทีมเช่นกัน โดยครามาริช น่าจะได้รับโอกาสในการย้ายทีมแน่นอน ถ้าหากว่าสโมสรได้รับการเสนอราคามาในระดับที่เหมาะสม พวกเขาก็ยินดีที่จะเปิดโต๊ะเจรจากับทุกสโมสรอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง