ปืน-ท๊อฟฟี่ หวังเซ็น เบนิโต้ รามาน ศูนย์หน้า ดุสเซลดอล์ฟ

ปืน-ท๊อฟฟี่ หวังเซ็น เบนิโต้ รามาน ศูนย์หน้า ดุสเซลดอล์ฟ

เบนิโต้ รามาน ศูนย์หน้าชาวเบลเยี่ยม ทำไปแล้ว 10 ประตู และ 4 แอสซิสต์ให้กับฟอร์จูน่า ดุสเซลดอล์ฟในศึกบุนเดสลีก้าเยอรมัน รามานคือหนึ่งในนักเตะจำนวนหนึ่งที่ต้องการจะย้ายออกจากเยอรมัน เพื่อค่าเหนื่อยและด้านการเงิน รามานวัย 24 ปี สามารถลงเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรุก โดย Bild สำนักข่าวชื่อดัง เผยว่า มีหลายต่อหลายทีมในพรีเมียร์ ลีก ให้ความสนใจที่จะคว้าตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

2 ทีมในนั้นคือ อาร์เซนอลและเอฟเวอร์ตัน ที่มีการรายงานว่า เขาตั้งใจและต้องการตัวดาวเตะรายนี้จริงๆการยิงประตูของรามาน อาจจะไม่ทำให้ประทับใจมากนัก ในช่วงแรกๆ แต่ดุสเซลดอล์ฟ เพิ่งจะทำประตูไปได้เพียง 39 ประตูในบุนเดสลีก้า ฤดูกาลนี้ นั่นหมายความว่า เขามีส่วนร่วมกับประตูที่ทีมทำได้ถึง 1 ใน 3 เดียว นั้นเป็นตัวเลขที่ไม่น้อย และในช่วงหลังๆนี้เขาสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง โดยยิงไปแล้ว 4 ประตู จาก 6 เกมหลังสุดในลีก

ดุสเซลดอล์ฟคาดหวังว่าเขาจะได้รับเงินราว 13 ล้านปอนด์ ในการปล่อยตัวรามานไป ซึ่งถือว่าเป็นกำไรที่ไม่น้อย หากพิจารณาจากการดึงตัวมาด้วยค่าตัวเพียง 1 ล้านปอนด์เท่านั้นเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ในขณะเดียวกันอาร์เซนอลก็กำลังมองหากำลังเสริมในส่วนอื่นๆภายในทีม พวกเขากำลังให้ความสนใจในส่วนของแมทไธส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังพลังหนุ่มฟอร์มร้อนแรงของอาแจ็กซ์ หลังจากที่สโมสรคู่แข่งอย่างท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ยอมแพ้ที่จะเซ็นสัญญาดาวเตะรายนี้

โจน จอร์แดน ดาวเตะค่าตัว 12 ล้านปอนด์ของเออิบาร์ คืออีกหนึ่งรายที่ทัพปืนใหญ่ให้ความสนใจ เพื่อมาเป็นตัวแทนของอารอน แรมซีย์ งบประมาณการคลังภายในทีมจะมากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับว่าอูไน เอเมอรี่และนักเตะสามารถคว้าโควต้า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาได้หรือไม่ พวกเขากำลังรั้งอยู่ในอันดับที่ 4 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ ลีก และจะต้องพบกับนาโปลี ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยพวกเขาได้เปรียบในนัดแรกมาแล้ว ตุนสกอร์มาก่อน 2-0 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง