ปืนโตหวังกล่อม ซาก้า อยู่พัฒนาฝีเท้ากับทีมต่อไป

ปืนโตหวังกล่อม ซาก้า อยู่พัฒนาฝีเท้ากับทีมต่อไป

น่า อยู่กับเราต่อไปดีกว่านะไอ้หนู ! อาร์เซนอล ยอดทีมของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าตอนนี้พวกเขากำลังดิ้นรนกันอย่างสุดๆเพื่อหาทางทำให้ บูกาโย ซาก้า ตัวริมเส้นเท้าซ้ายความสามารถสูง ยอมตกลงที่จะทำการขยายสัญญาฉบับใหม่ และกลายเป็นนักเตะของสโมสรต่อไปให้นานที่สุดหลังจากที่ตัวริมเส้นรายนี้สามารถระเบิดฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมออกมาได้

ปีกหนุ่มชาวอังกฤษ สามารถสร้างผลงานอันยอดเยี่ยมออกมาได้ นับตั้งแต่ที่เขาสอดแทรกเข้ามาเป็น 1 ใน 11 ผู้เล่นตัวจริงในทีมยุคที่ มิเกล อาร์เตต้า เข้ามารับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมในช่วงกลางฤดูกาลนี้และแน่นอนว่าปีกซ้ายวัย 18 ปีกำลังดึงดูดความสนใจจากทีมชั้นนำมากมายในพรีเมียร์ลีก ไม่ว่าจะเป็นทีม เชลซี , เลสเตอร์ ซิตี้ และรวมถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้90 min เว็บไซต์ข่าวกีฬาชื่อดังได้กล่าวว่าพลพรรค “ปืนโต” ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ใกล้เคียงกับการที่พวกเขาจะสามารถบรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญากับตัวของซาก้าได้เลย

ซาก้า ลงเล่นไปแล้วถึง 29 เกมในซีซั่นนี้ แต่เขาก็ต้องการที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างถาวรในตำแหน่งตัวรุกทางกราบซ้ายและสัญญาของเขาในฉบับปัจจุบัน ซึ่งเจ้าตัวได้เซ็นสัญญากับทีมในระดับอาชีพเอาไว้เมื่อตอนที่อายุ 17 ปีก็มีการระบุอยู่ว่าเขาจะสามารถทำการขยายสัญญาอย่างอัตโนมัติได้อีก 12เดือนหากเข้าถึงปีสุดท้าย และคาดว่าเจ้าตัวก็อยากจะลองพิจารณาโอกาสที่มากขึ้นว่าจะได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ถนัดหรือไม่

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง