อาร์เซนอลส่งแมวมองดูฟอร์ม ไมเคิล คีน – สเปอร์สโดดร่วมวง

อาร์เซนอลส่งแมวมองดูฟอร์ม ไมเคิล คีน - สเปอร์สโดดร่วมวง

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ กุนซือไก่เดือยทอง ท๊อตแน่ม​ ฮอตสเปอร์ส กำลังให้ความสนใจดาวเตะปราการหลังทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี อย่าง ไมเคิล คีน และหวังที่จะเปิดศึกเพื่อแย่งชิงตัวกับทีมคู่ปรับอย่างอาร์เซนอลในการคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้อีกด้วย เดลี่ เอ็กซ์เพรส รายงานว่า ปอเช็ตติโน่ กำลังจะต้องการทำลายสถิติใหม่ของสโมสร หลังจากที่การเซ็นสัญญาดาวินซอน ซานเชส จากอาแจ็กซ์ ในปี 2017 คือสถิติปัจจุบันของสโมสรที่มีค่าตัวอยู่ที่ 40 ล้านปอนด์

และเขาเชื่อว่าไมเคิล คีน จะสามารถปิดรอยรั่วเกมรับของทีมได้เป็นอย่างดี แต่มันไม่ง่ายนัก เนื่องจากสโมสรคู่แข่งของพวกเขาอย่างอาร์เซนอลเอง ก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญาดาวเตะรายนี้เข้าไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน โดยพวกเขาได้ส่งแมวมองเพื่อดูฟอร์ม คีน ในเกมที่เอฟเวอร์ตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของเวสต์แฮม และเอาชนะไปได้ 2-0 ในวันเสาร์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าพอชกำลังวางแผนทีมใหม่ โดยการปราศจากโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์

ปราการหลังทีมชาติเบลเยี่ยมเหลือสัญญากับต้นสังกัดเพียง 1 ปีเท่านั้น และกระแสของเขามาแรงมาก ว่าเจ้าตัวต้องการย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ประกอบกับแจน แวร์ทองเก้น ที่มีอายุร่วม 32 ปีแล้วในเดือนนี้ ทำให้นายใหญ่สเปอร์สต้องการที่จะหาปราการหลังพลังหนุ่มเพื่อมาทดแทนให้ได้โดยเร็ว เอฟเวอร์ตันดึงตัวไมเคิล คีน มาจากเบิร์นลีย์ เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์

ในช่วงแรกเขาอาจจะออกสตาร์ทได้ไม่ดีนัก แต่หลังจากที่เขาปรับตัวได้ ฟอร์มการเล่นของเขาก็ดีขึ้นเรื่อยมาหลังลงเล่นให้กับเดอะ ท๊อฟฟี่ ในฤดูกาลนี้เขาทำไปแล้ว 3 ประตู โดยฟอร์มการเล่นของเขาน่าประทับใจเพียงพอสำหรับแกเร็ต เซาท์เกต ในการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเพื่อสู้ศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง