อูไน เอเมอรี่ ยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัว ไรอัน เฟรเซอร์ มิดฟิลด์บอร์นมัธ

อูไน เอเมอรี่ ยื่นข้อเสนอหวังคว้าตัว ไรอัน เฟรเซอร์ มิดฟิลด์บอร์นมัธ

อูไน เอเมอรี่ กุนซือปืนใหญ่อาร์เซนอลวางแผนที่จะเสริมทัพปีกรายใหม่และมิดฟิลด์ เข้าร่วมทัพ เป็นตำแหน่งสำคัญเป็นอันดับแรกๆ เดลี่ มิลเลอร์ สำนักข่าวเมืองผู้ดี รายงานว่า ตัวรุกวัย 25 ปี อย่างไรอัน เฟรเซอร์คือหนึ่งในรายชื่อที่ทางอาร์เซนอลกำลังให้ความสนใจเวลานี้ อาร์เซนอลกำลังจับตาดูฟอร์มดาวเตะทีมชาตสก๊อตแลนด์อย่างต่อเนื่อง โดยพวกเขาหวังที่จะคว้าตัวลูกทีมของเอ็ดดี้ ฮาว เข้ามาร่วมทีมให้ได้ เพื่อเสริมเกมในแดนกลางของทีม

มันคงเป็นไปได้ไม่ง่ายนักสำหรับอาร์เซนอล เนื่องจากท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส สโมสรคู่แข่งของพวกเขาก็ให้ความสนใจในตัวเฟรเซอร์อยู่ด้วย อาร์เซนอลมีงบที่จำกัดในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องมองนักเตะที่ฝีเท้าดี ราคาไม่เกินจริง และพวกเขาต้องพยายามอย่างหนักเพื่อให้ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ให้ได้

ทัพปืนใหญ่ใกล้ความเป็นจริงขึ้นมาทุกขณะ หลังจากเมื่อคืนนี้พวกเขาแสดงความแข็งแกร่งของทีมในการเอาชนะ นิวคาสเซิล ไปอย่างสบายๆ 2-0 ทำให้ตอนนี้พวกเขาแย่งอันดับ 3 จากท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ส มาได้แล้ว เฟรเซอร์ ย้ายมาร่วมทีมเดอะ เชอร์รี่ จากอาเบอร์ดีน ด้วยค่าตัวเพียง 400,000 ปอนด์เท่านั้น ในปี 2013 ซึ่งในเวลานั้นบอร์นมัธเป็นเพียงทีมในลีกวันของอังกฤษ ตั้งแต่นั้นมาเขาคือกำลังสำคัญคนหนึ่งที่พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ก่อนที่จะสามารถพาทีมขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดบนเกาะอังกฤษได้สำเร็จ

และในฤดูกาลนี้เขามีฟอร์มที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องจากการทำไปแล้ว 6 ประตู และ 10 แอสซิสต์ ทางด้านอาร์เซนอลเองต้องการตัวแทนอารอน แรมซี่ย์ ที่เจ้าตัวตกลงสัญญาย้ายไปร่วมทีมยูเวนตุสเรียบร้อยแล้ว แบบไร้ค่าตัวหลังจากจบฤดูกาลนี้ เอเมอรี่ ต้องการที่จะเสริมทัพในตำแหน่งแบ็คซ้ายเช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้เขาจำเป็นต้องขายนักเตะออกไปบางรายเพื่อระดมทุนในการซื้อดาวเตะฝีเท้าดีเข้าร่วมทีม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง