งูใหญ่ลุ้นเฮตอนสิ้นเดือน สื่อตีข่าว ปิดดีลกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้แล้ว

งูใหญ่ลุ้นเฮตอนสิ้นเดือน  สื่อตีข่าว ปิดดีลกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้แล้ว

บิ๊กดีลลงตัวแล้ว !? สื่อกีฬาของประเทศอิตาลีได้รายงานข่าวว่า อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตหัวหน้าโค้ชของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ในที่สุดก็ได้บรรลุข้อตกลงในการทำสัญญาร่วมงานกับสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์มิลาน ยักษ์หลับของเซเรียอาได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และใกล้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนนี้

เพียงวันเดียวหลังจากที่ปรากฏว่า คอนเต้ เทรนเนอร์มากฝีมือชาวอิตาเลียน สามารถเอาชนะคดีที่เขานั้นกำลังมีข้อพิพาทกับเชลซีอยู่ได้สำเร็จ โดยเขาได้ค่าชดเชยมากถึง 9 ล้านปอนด์จากเชลซี ตามที่ TMW ได้รายงานข่าวเอาไว้ และนอกจากนี้ TMW ยังกล่าวอีกว่าตัวของ คอนเต้ และอินเตอร์มิลาน ก็สามารถทำข้อตกลงร่วมกันได้แล้วในเรื่องของการเซ็นสัญญาให้ คอนเต้ ย้ายมาทำทีมในถิ่นเมอัซซา

หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ คอนเต้ ก็จะลงนามเซ็นสัญญาในเอกสารข้อตกลงของอินเตอร์ ซึ่งเขาจะทำทีมระยะยาวเป็นเวลาสามปี ด้วยค่าเหนื่อยมูลค่าสูงถึง 10 ล้านยูโรต่อฤดูกาล โดยที่ตัวของ ลูเซียโน สปัลเลตติ เทรนเนอร์หัวเหม่งของทีมนั้นที่พาสโมสรล้มเหลวไม่เป็นท่า ก็จะก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ และยังดีที่เขายังสามารถพาทีมไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกได้

การดำเนินการเซ็นสัญญา กำลังอยู่ในขั้นสูงแล้ว ดังนั้นตัวของ คอนเต้ และ อินเตอร์ ก็คาดว่าจะประกาศข้อตกลงร่วมกัน และประกาศตั้งคอนเต้คุมทีมอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 พฤษภาคม คอนเต้ได้ว่างงานมาตลอดในฤดูกาลที่ผ่านมาในขณะที่เขาต่อสู้กับเชลซี เพื่อเรียกร้องให้เชลซีจ่ายค่าชดเชยให้กับเขาในปีสุดท้ายตามที่มีการระบุไว้ในเอกสารสัญญา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง